Lý Dĩnh bị bắt, kinh động đến Bao Chửng cùng Bạch Duẫn Văn.
Lúc bị áp giải về, Lý Dĩnh được cả Lạc Thiên cùng Mã Hán đích thân thực hiện, hơn nữa dưới sự bài bố của Bao Chửng, trực tiếp tống vào ngục giam đặc biệt, là một phòng đơn, vị trí cụ thể được bảo mật kĩ càng, ba bốn tầng xung quanh phong toả toàn bộ, Bao Chửng còn hận không thể phái nguyên một đội vũ trang đến bảo vệ mỗi gian tù này.
Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu đang đứng trước cửa nhà tù đó.
Lý Dĩnh từ khi bị bắt đến giờ không nói một câu nào, tay đeo hai cái còng, lẳng lặng ngồi trong phòng giam, hành động duy nhất chính là nhìn chằm chằm vào Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường.
Từ bên ngoài, Bạch Duẫn Văn đi vào.
Ông ấy đứng bên ngoài cửa sổ thủy tinh, thấy được Lý Dĩnh.
Lớp hoá trang trên mặt Lý Dĩnh đã được rửa sạch, cô ta lúc này chính là mỹ nhân mị lực vô biên trong tấm hình, chỉ là kiểu tóc không giống, người cũng lãnh khốc hơn không ít, nhãn thần đạm mạc xa cách, lúc nhìn thấy Bạch Duẫn Văn, khóe miệng hơi nhếch lên mang theo ý cười.
Bạch Duẫn Văn nhìn chằm chằm vào cô ta một lúc lâu, quay đầu nói với Bao Chửng, "Ép cô ta mở miệng."
"Không thể dùng hình phạt riêng." Bao Chửng nhún nhún vai, "Lại nói, cô ta cũng không còn cảm giác đau đâu."
"Có người có thể." Bạch Duẫn Văn nói, "Bắt mở miệng cần gì dùng đến hình phạt riêng."
"Ba ..."
Bạch Ngọc Đường có chút bất ngờ, Bạch Duẫn Văn dĩ nhiên lại có thể nói lời như vậy, việc bức cung từ trước đến nay ông ấy đều phản đối, hơn nữa cảnh cục cũng cấm.
Bạch Duẫn Văn nhìn anh, nói, "Cậu cũng hơn người mà, có biết để cứu người cần hi sinh những kẻ thế này không?"
Bạch Ngọc Đường há miệng một hồi cũng không thể nói lại, Triển Chiêu có chút thương tiếc, sao để thế được a, lập tức kéo Bạch Ngọc Đường qua một bên, bất mãn liếc Duẫn Văn, nhỏ giọng lầm bầm, "Con trai ruột chứ có phải kẻ thù đâu, cần gì dữ thế chứ."
Lúc này đến phiên Bạch Duẫn Văn há miệng nói lại không được, ông cũng hiểu được chính mình đang quá sốt ruột.
"Ha hả."
Lúc này, Lý Dĩnh trong phòng đột nhiên cười to một tiếng, cô ta rất hào hứng hóng Triển Chiêu bọn họ nói chuyện.
"Cô ta vốn tên là gì?"Triển Chiêu hỏi.
"Tên tiếng Trung là Tạ Thiên Lãng." Bạch Duẫn Văn trả lời.
"Tên này thật nam tính nha." Triệu Trinh ở một bên thắc mắc, lại có chút buồn ngủ, Bạch Trì biết hắn mỗi lần kết thúc đợt lưu diễn thân thể sẽ không được khoẻ, có chút yêu thương.
"Hắn vốn là nam."
Bao Chửng nhất ngữ kinh người, làm mọi người ở đây hảo hảo mở mang tầm mắt.
"Cái gì?!" Triển Chiêu cũng thấy khó tin, "Có thật không?!"
"Em bị shock mất rồi!" Triệu Hổ lắc lắc đầu, kéo áo Mã Hán, "Ai, Giai Di cũng không gợi cảm bằng hắn a, Mã Hân tính ra còn giống nam hơn đó ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
S.C.I mê án tập từ vụ án thứ 10
RandomTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Đam Mỹ, Trinh Thám Nguồn: scimeantap.wordpress.com Trạng thái: Đang ra Khi đội SCI được thành lập vào ngày 8/1/2006 đã tập hợp tất cả các thành viên ưu tú của cục cảnh sát Trung Quốc điều tra những vụ án đặc biệt. Những vụ...