Chương 9: Ảo thuật

369 19 0
                                    

Tần Âu mới vừa đi, thì điện có trở lại, toàn bộ cảnh cục trở về bình thường, tất cả mọi người đang bàn tán vì sao lại cúp điện, điện thoại ở các phòng cũng reng liên tục, có người báo rất nhiều người đang xảy ra sự cố, còn có gặp nạn, đang tổ chức người đi cứu viện.

Trong phòng làm việc SCI.

Tương Bình nhét cuộc video vào máy, Triệu Trinh đã đi tới, ấn vào phím để phát đoạn video, rồi chỉ vào màn hình, nói với Triển Chiêu bọn họ, "Đoạn video này kỳ thựa đúng là một màn ma thuật, mà ở chỗ này, có một sơ hở!"

Mọi người nhìn vào video, thì thấy chỗ Triệu Trinh chỉ vào, bên trong màn ảnh, là chiếc kính chiếu hậu.

"Kính chiếu hậu?"Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn nhau.

"Ừm."Triệu Trinh mỉm cười, "Tôi xem đi xem lại rất nhiều lần, loại thủ đoạn ảo thuật này bình thường cũng hay được dùng, nếu đúng là dùng phương pháp đó, tất nhiên sẽ có kẽ hở."

"Kính chiếu hậu?"Triển Chiêu nhìn Bạch Ngọc Đường,

"Xe còn đang trong phòng vật chứng a!"Bạch Trì nói, Bạch Ngọc Đường liền mang Triệu Trinh bọn họ xuống lầu, kiểm tra kính chiếu hậu của chiếc xe.

Phòng vật chứng ở tầng dưới cùng, là một gian phòng rất lớn, được đóng kín, chuyên dùng để bảo tồn những vật chứng đặc biệt lớn, trước kia người của khoa giám định đã mở tung chiếc xe, nhưng không tìm được đầu mối gì, bất quá... kính chiếu hậu, hình như chưa có mở ra.

Tới lầu dưới rồi, Triển Chiêu giương mắt, thì nhìn thấy trên cầu thang lên lầu hai cách đó không xa, Bao Chửng đang cùng một người đi vào thang máy.

Triển Chiêu hơi nhướn mày... Bóng lưng người nọ, là người vừa mới rời khỏi, Tần Âu.

"Miêu Nhi?"Bạch Ngọc Đường cũng thấy được, quay đầu lại nhìn Triển Chiêu, Triển Chiêu suy nghĩ một chút, nói, "Mọi người đi trước đi."

Bạch Ngọc Đường gật đầu, cùng Triệu Trinh Bạch Trì đi vào phòng vật chứng nhìn chiếc xe.

Triển Chiêu thì đi lên lầu, nhìn vào thang máy... Là lên tầng cao nhất.

Suy nghĩ một chút, Triển Chiêu đi vào thang máy bên cạnh, kín đáo theo lên tầng cao nhất.

Tới phòng vật chứng rồi, Bạch Ngọc Đường cùng Bạch Trì mở cửa trước cho Triệu Trinh.

Triệu Trinh đeo bao tay vào, ngồi xuống ghế lái, gỡ bỏ chiếc gương chiếu hậu xuống.

"Lạch cạch "một tiếng, cái gương bị nhấc ra, chỉ là một mảnh thủy tinh mỏng, thoạt nhìn không có vấn đề gì lớn.

Triệu Trinh nhẹ nhàng sờ sờ, quay sang Bạch Ngọc Đường cùng Bạch Trì hơi nhướn mày, rồi khẽ kéo tấm màng mỏng màu xám đằng sau tấm gương ra, quả nhiên phát hiện đằng sau cái gương có một lớp nữa, bên trong có một con chip cùng một ít dây điện.

"Đây là cái gì?" Bạch Ngọc Đường hỏi.

"Hẳn là thứ có thể khống chế màn hình điện tử." Triệu Trinh đặt cái gương vào tay Bạch Ngọc Đường, cười hỏi, "Biết làm sao thấy được không?"

S.C.I mê án tập từ vụ án thứ 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ