Sau khi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường mang theo Triệu Hổ Mã Hán rời khỏi cửa hàng của Tiểu Vương thì chạy đến bệnh viện.
Chỉ tiếc những bác sĩ y tá ngày trước có liên quan đến Liêm Thiển Nghĩa đều như bốc hơi khỏi nhân gian. Bạch Ngọc Đường có chút bất đắc dĩ, tìm được nhân viên phụ trách quản lý tư liệu yêu cầu lấy tư liệu trước đây để kiểm tra. Chỉ tiếc anh vừa mở miệng, người phụ trách kia đã nói, "Tư liệu không phải đều đưa cho cảnh sát các anh rồi sao?"
Tất cả mọi người sửng sốt.
Triển Chiêu hỏi, "Đưa cho vị cảnh sát nào?"
Người phụ trách suy nghĩ một chút, "Ừm ... Tôi không để ý nữa, đến từ một tuần trước, mặc tây trang đen, có thẻ chứng nhận."
Mọi người vốn đang mong cho có án tử nào khác trùng hợp, nhưng vừa nghe lời này xong liền cảm thấy không thích hợp —— chỗ nào mà có cảnh sát mặc vest đen đi làm chứ, cũng đâu phải FBI trên TV đâu.
"Hắn cầm đi những tư liệu gì?" Triển Chiêu trò chuyện với người phụ trách kia một chút, còn Bạch Ngọc Đường gọi Tương Bình tiến vào máy tính của bệnh viện tìm tư liệu.
Tương Bình gọi điện lại báo cáo, máy tính của bệnh viện lưu lại rất ít, hiện tại tất cả các ca bệnh đều được cập nhật lên mạng toàn quốc, chỉ là không hề có tư liệu về Liêm Thiển Nghĩa, cậu ta cũng không có đến kiểm tra sức khoẻ, để ghi lại bệnh án. Bất quá cậu từ camera theo dõi của bệnh viện có tìm ra được một ít đầu mối.
Cậu cắt đoạn video đó ra rồi gửi cho Bạch Ngọc Đường, sau đó tiếp tục đi tra tìm phương thức liên hệ giữa nhân viên lúc này với tình huống của Liêm Thiển Trung năm đó.
Triển Chiêu trở về lắc đầu với Bạch Ngọc Đường, "Thứ bị đi chính là báo cáo y học, có thể là ghi chép của bác sĩ phụ trách Liêm Thiển Nghĩa năm đó."
"Bất quá tư liệu này cũng không toàn diện." Người phụ trách nói với Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, "Bác sĩ Phạm suốt đời nghiên cứu chứng hoang tưởng, ông ấy có rất nhiều tư liệu cá nhân quý giá, đều được sao làm hai bản, một bản được giữ ở nhà tiến hành nghiên cứu."
Bạch Ngọc Đường để Tương Bình tiếp tục tra đầu mối, gọi Lạc Thiên bọn họ đi xem, tìm ra báo cáo y học rồi, bên trong có khi sẽ có đầu mối trọng yếu.
Sau đó, Bạch Ngọc Đường mở điện thoại xem video Tương Bình gửi sang, nhíu mày, bởi vì là quay lại bao quát nên không rõ ràng lắm, mặt hầu như không nhìn thấy, người nọ còn đeo kính râm.
Nhìn qua một lần cũng không ra thêm được manh mối nào, người phụ trách nọ lại ba phải, cái nào cũng được, bất quá vẫn bị yêu cầu cùng về cảnh cục ghép chân dung.
Mọi người chạy một chuyến không công đến bệnh viện, không thể làm gì khác hơn là lái xe đến trường bắn tiếp tục điều tra.
"Ừm ..." Triển Chiêu nhìn ảnh chụp trong điện thoại cau mày, "Chậm một bước rồi, nếu đến điều tra sớm thì có phải tốt không."
"Người phụ trách kia cũng nói, tư liệu bị đem đi từ một tuần trước, chúng ta mới vừa biết Liêm Thiển Nghĩa đã từng nằm viện đây thôi mà." Bạch Ngọc Đường lắc đầu, "Bất quá, giả tạo thẻ chứng nhận, dễ dàng lừa gạt nhân viên bệnh viện cầm tư liệu đi, người này làm việc rất kín đáo, hẳn không phải người bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
S.C.I mê án tập từ vụ án thứ 10
عشوائيTác giả: Nhĩ Nhã Thể loại: Đam Mỹ, Trinh Thám Nguồn: scimeantap.wordpress.com Trạng thái: Đang ra Khi đội SCI được thành lập vào ngày 8/1/2006 đã tập hợp tất cả các thành viên ưu tú của cục cảnh sát Trung Quốc điều tra những vụ án đặc biệt. Những vụ...