Ký sự phỏng vấn Hồng Miêu, Lam Thố (p1)

3.5K 96 16
                                    

Hoan nghênh quý vị đã đến điện Lôi Phong chung vui với chúng tôi ngày hôm nay. Lời đầu tiên cho phép tôi giới thiệu: 

- Người dẫn chương trình kiêm đạo diễn kiêm tổng biên kịch chính là mỗ ta đây. Ha ha ha. Xin cho một tràng pháo tay.

Bên dưới không một động tĩnh. Tất cả chỉ là âm thanh của muỗi vo ve cùng vài tiếng ngáp dài ngáp ngắn của hội trường trống hoe trông hoắt. MC e hèm vài tiếng quyết định tự phát biểu luôn thì không biết bao nhiêu dép guốc cùng cà chua, rau cải thối ném tới tấp lên mặt. Kèm theo đó là giọng la ó:" Nhanh lên, chúng ta đến đây để xem thất hiệp chứ không phải nghe ngươi nói nhảm". Các fan girl là luôn miệng hò hét:"Hồng Miêu, I love you". Còn các anh em chú bác một lô một lốc miễn mang nhiễm sắc thể XY thì đều muôn mặt một lời:"Lam thố, hãy làm nương tử ta đi". Vài thành phần holigan bạo động đã sắp nhảy xổ vào đánh nhau khiến MC là ta thật sự lo lắng cho cái hội trường yếu ớt, gió thổi liền bay này. Lập tức chuyển sang phần giới thiệu khách mời.

MC ( Toát mồ hôi): Và bây giờ xin mời các khác mời danh dự của chúng ta trong ngày hôm nay. Ngũ hiêp: Sa Lệ, Đại Bôn, Đạt Đạt, Khiêu Khiêu và Đậu Đậu. Xin một tràng pháo tay! - Lại quay sang bên nói - Xuất hiện ở phía đông khán đài chính là những người bạn đã sát cánh với họ suốt thời gian qua: Tiểu Kính Tử, Nhị Lang, Mạc Tương, Tuyết Nhi, Đinh Đương, Hàn Thiên, Tiểu Ly. Mời các vị thượng tọa!

Tiếng cổ vũ lại vang lên rào rào, náo nhiệt cả một vùng, trả bù cho thanh âm như giữa chốn khỉ ho cò gáy ban nãy, khiến cho ai đó thực đau lòng muốn chết! Phải biết, mang được thất hiệp tới đây, công lao của ta to lớn biết bao nhiêu a! Ai đó tiếp tục nhận nhịn vò khăn, tươi cười giới thiệu:

MC (lòng thầm nguyền rủa: Ta sẽ đem hết thần tượng của các người ra mà hành hạ): Bây giờ xin mời hai nhân vật chính của chúng ta tiến lên đài.

Sa Lệ ( Vừa ổn định chỗ ngồi, kéo kéo tay Đại Bổn): Sao nhìn mặt nhỏ kia cứ gian gian, giống muốn đem Hồng Miêu Lam Thố ra rán hấp chiên xào quá.

Đậu Đậu (thì thầm, giọng hơi run): Muội cũng thấy thế sao?

Vừa lúc ấy, trên sân khấu xuất hiện hai bóng dáng, một mạnh mẽ anh hùng, một yêu kiều thoát tục. Lập tức tiếng hò hét vừa có dấu hiệu giảm nhiệt lại lập tức bùng cháy, uy lực ngang ngửa với "Hỏa vũ toàn phong" lại khiến ta một phen lo sợ về sức chịu đựng của khán đài này a!

MC: Không mất thời gian nữa, chúng ta hãy bắt đầu chương trình ngày hôm nay " Thất Kiếm và những điều chưa kể"

Khiêu Khiêu: Tại sao lại thế này, lúc trước ta nghe có phải thế này đâu! Kẻ lừa bịp kia - quắc mắt về sân khấu - ngươi lại giở trò gì vậy?

Đại Bôn (gãi gãi đầu): Nói là thất kiếm chúng ta cơ mà, sao chỉ có mình Hồng Miêu và Lam Thố là nhân vật chính thôi vậy?

Đạt Đạt (Vỗ vai thông cảm): Huynh đệ, đệ cuối cùng cũng hiểu được vấn đề rồi đấy!

MC: Nào chúng ta bắt đầu! Á, từ từ. Đinh Đương tiểu thư, mời cô xê ra một chút, chỗ đó đã có người ngồi.

Thất hiệp kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ