Trong một căn phòng tập nhảy của một CLB trong trường, đứng giữa căn phòng là một chàng trai đang tập nhảy đường phố, giữa trưa nóng nực làm mồ hôi thắm đẫm quần áo nhưng không vì vậy mà sức hút của anh bị suy giảm.
Bên ngoài phòng tập lúc này các cô gái đã vây kính, tất cả đều là những người ái mộ anh.
Anh nhảy xong bài đi đến máy phát nhạc , tắt nhạc anh lấy khăn lau mồ hôi trên trán rồi ngồi xuống tựa vào tường uống nước.
Anh đang ngồi nghĩ mệt thì điện thoại vang lên, anh nghe máy: " Alo... Sao cả tuần này không lên lớp thế ! "
" Buổi chiều sẽ lên được rồi chứ...".
Đầu dây bên kia chưa nói hết câu anh đã cúp máy, anh lấy khăn và nước vào phòng thay đồ ,một lúc sau một thân đồng phục bước ra khỏi phòng tập, nhóm con gái đều reo lên.
" Dịch Dương Thiên Tỉ ca ~ ".
" Anh uống nước đi, em cho anh này...".
" cảm ơn mọi người " Dịch Dương Thiên Tỉ nhận lấy nước từ tay cô gái cười nhẹ cảm ơn.
Dịch Dương Thiên Tỉ là học sinh năm hai của trường Phổ Thông Tứ Xuyên , cậu rất nổi tiếng với kiến thức uyên bác, nhảy giỏi, hát tốt lại thêm vẻ ngoài lịch lãm đã khiến biết bao nhiêu cô gái xao xuyến.
"Vào lớp rồi sao còn chưa về lớp đi, chứ còn quanh quẫn ở đây làm gì hả?" Lưu Mỹ Linh chống nạnh bực mình chỉ vào nhóm con gái sau lưng Dịch Dương Thiên Tỉ.
Nhóm con gái sợ Lưu Mỹ Linh nên sợ sệt chào tạm biệt Dịch Dương Thiên Tỉ rồi chạy về lớp.
" Mỹ Linh à bớt nóng đi, dữ quá rồi " Dịch Dương Thiên Tỉ cười vỗ vai Lưu Mỹ Linh đi vào lớp.
Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi vào chổ ngồi nhìn sang bàn bên cạnh " Cậu ta chưa đến sao ?"
" Vẫn chưa, không biết cậu ta làm gì mà cả tuần nay không thấy lên lớp" Mỹ Linh ngồi bàn trên Thiên Tỉ quay xuống trả lời.
Lưu Mỹ Linh Là bạn từ nhỏ của anh, cô ấy là một tiểu thư của Lưu gia, là một cô gái năng động và tài năng.
Bên ngoài truyền vào tiếng ồn ào dưới sân trường, Lưu Mỹ Linh và Dịch Dương Thiên Tỉ biết chuyện gì đang diễn ra nên cũng chẳng buồn quan tâm, nhưng Lưu Mỹ Linh nhịn không được cũng ra ban công xem náo nhiệt.
Dưới sân trường một nhóm nữ sinh đang vây quanh một chàng trai vừa bước xuống từ chiếc xe thể thao sang trọng, một chàng trai cao ráo, tuấn tú cùng với nụ cười ấm áp , nụ cười ấy có thể giết chết biết bao nhiêu trái tim cô gái.
" Vương Tuấn Khải a~ ".
" Sao anh lại nghĩ lâu thế... Bọn em lo quá đi hả ~ ".
" Bọn em lo cho anh lắm" .
Nhóm con gái lo lắng vây quanh hỏi dồn dập, Vương Tuấn Khải mĩm cười lộ ra hai cây răng khển thật đẹp.
" Anh không sao cả , cảm ơn mọi người đã quan tâm".
Cả nhóm đi theo Vương Tuấn Khải vào trường. Cậu đi lên cầu thang tầng 1 thì va phải một người làm anh lùi lại vài bước, còn người kia bị ngã về phía sau.
"Xin lỗi... Tôi vội quá nên lần sau gặp tôi sẽ đền cho cậu sau, giờ bye nhé! " nói dứt câu cậu ta liền ôm đống giấy tờ chạy như bay xuống tầng dưới .
"Cậu ta là ai thế? " một cô gái hỏi.
"Cậu không biết em ấy sao? Em ấy là Vương Nguyên lớp 1-2 mới chuyển đến vào trường ta vào năm nay đó".
"Cậu ấy chỉ vào trường chưa tới 1 tháng đã nỗi tiếng cả khối 1 luôn đấy"
"Cậu ấy nỗi tiếng lắm sao?"
"Phải đấy! Cậu ấy hát rất hay, học lại giỏi nữa nhìn cậu ta cũng rất đáng yêu a ".
" Vậy sao?" Vương Tuấn Khải mĩm cười rồi đi lên tầng 2.
Vừa lên đến tầng đã thấy Lưu Mỹ Linh hậm hực nhóm con gái cũng biết điều mà thoái lui. Vương Tuấn Khải chỉ biết cười trừ.
"Dịu dàng tí đi, không sẽ không có ai dám yêu đâu".
"Kệ tôi đi nha, còn cậu nữa sao lại nghĩ học lâu thế hả".
Thấy Vương Tuấn Khải vào lớp ngồi xuống cạnh Dịch Dương Thiên Tỉ cô cũng chạy theo.
"Tôi bận chút chuyện, à phải rồi Thiên Tỉ cậu biết tên nhóc mới vào trường mình không?" Vương Tuấn Khải lơ cô quay sang hỏi Thiên Tỉ đang làm toán bên cạnh.
"Cậu hỏi Vương Nguyên ?" Thiên Tỉ không nhìn anh vừa làm bài tập vừa trả lời.
"Đúng vậy, nhóc ấy đấy , cậu biết gì về nhóc ấy không?" Vương Tuấn Khải hỏi.
"Vương Nguyên, 16 tuổi, sinh ngày 8/11, cung Thiên yết, sở trường hát, piano, giỏi ngoại ngữ, thích ăn vặt, học lớp 1-2. Còn muốn biết gì nữa không?" Thiên Tỉ dừng bút nhìn Vương Tuấn Khải nói một tràng, nói xong anh lại tiếp tục công việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
Short StoryNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...