"Em bấm nhạc cho" Vương Nguyên xung phong đòi bấm nhạc cười nói."Được! vậy giao cho em đấy" Thiên Tỉ đứng ở giữa phòng tập làm ra tư thế đã sẵn sàng .
Tư Mã Viên ngồi phía bên trái máy phát nhạc còn Vương Nguyên và Tuấn Khải thì ngồi phía bên kia. vương Nguyên cực kì hứng thú ,vui vẻ nhìn Thiên Tỉ không rời mắt còn không ngừng vỗ tay theo điệu nhạc nữa.
"Em thích nhảy lắm à!" Tuấn Khải thấy cậu như vậy hỏi.
"Dạ... Cực kì thích luôn đó, tại em nhảy không được tốt lắm hì hì" Vương Nguyên vẫn không nhìn anh trả lời.
"Thiên Tỉ là một thiên tài về nhảy đấy" Tuấn Khải nói, nhưng trong giọng nói lại không có vẻ tự hào mà mang theo mùi giấm chua nồng đậm.
"Quả nhiên anh ấy nhảy tuyệt thật đấy" dường nhưng không ngửi được mùi giấm chua cậu vẫn thản nhiên vui vẻ nói.
Thấy Vương Nguyên nhìn Thiên Tỉ bằng cặp mắt ngưỡi mộ trong lòng Vương Tuấn Khải có gì đó không đúng với anh lúc bình thường.
"Thiên tỉ anh nhảy hay lắm đẹp lắm " kết thúc bài nhảy Vương Nguyên vỗ tay khen không ngớt.
"Cảm ơn em..." Thiên Tỷ đi đến chỗ của cả ba ngồi xuống chặm mồ hôi cười nói "Tuấn Khải cậu ta hát hay lắm đấy!""Thật sao!" Vương Nguyên xoay qua nhìn Tuấn Khải bằng một cặp mắt mong đợi.
"Em muốn nghe sao?" tim Tuấn Khải đập một cái mạnh hỏi lại.
Vương Nguyên ra sức gật cộng thêm cặp mắt sáng rực.
"Đúng rồi Vương Nguyên hát cũng không thua gì ca sĩ đâu nha" Tư Mã Viên tự hào nói chen vào.
"Cậu nói quá không hà" Vương Nguyên cười cười xua tay nói.
"Vậy em có muốn hát cùng với anh không?" Vương Tuấn Khải hỏi.
"Được ạ " Vương Nguyên vui vẻ gật đầu chấp nhận.
Tư Mã Viên và Thiên Tỉ ngồi lắng nghe giọng hát một ngọt ngào một mạnh mẽ dứt khoát cả hai kết hợp một cách hoàn mỹ.
Ngược lại với Thiên Tỉ và Tư Mã Viên, Tuấn Khải lại nhìn Vương Nguyên bằng một cặp mắt không thể tin được, sau khi kết thúc bài hát Vương Tuấn Khải cứ đâm chiêu im lặng thất thần mà nhìn cậu.
"Vương Tuấn Khải... Này Tuấn Khải..." Thiên Tỉ thấy anh cứ ngây ra nên lây người anh gọi.
"Hả? Cái gì?" Vương Tuấn Khải định thần ngơ ngác hỏi lại.
"Cậu làm gì mà ngẩn người ra vậy hả? Vương Nguyên hỏi cậu em ấy hát có tệ lắm không?" Thiên Tỉ hơi chau mày nói.
"À ... Hay hay lắm... Em hát rất hay" Tuấn Khải mĩm cười gật đầu trả lời. Trong mắt có thêm một tư vị khác.
"Hì.. Anh hát cũng hay lắm, làm ca sĩ là nỗi tiếng chắc luôn " Vương Nguyên vui vẻ cười típ mắt nói.
"Hahaha... Thôi gần hết giờ trưa rồi ta về lớp thôi" Tư Mã Viên lên tiếng.
Cả ba người còn lại gật đầu đồng ý, Tuấn Khải đỡ Vương Nguyên đứng dậy thì Tư Mã Viên qua giành lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
ContoNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...