Chương 30

161 8 0
                                    

   Tuấn Khải và Vương Nguyên không biết bị Văn Hạo nhập lúc nào không hay biết, Vương Nguyên nhoi thì còn có thể hiểu được nhưng hôm nay Tuấn Khải cũng nhoi không kém.

Cả ba Vương Nguyên, Tuấn Khải và Văn Hạo hết chạy đông rồi chạy tây, hết chơi trò này rồi chơi trò khác, đồ ăn vặt thì trên tay ai cũng một đống. Chí Hoành và Thiên Tỉ nhìn họ mà đứng hình.

    "Có Văn Hạo đi cùng họ rồi, hai ta qua ghế bên đó ngồi tí đi" Chí Hoành đi trước nói.

    Thiên Tỉ gật đầu rồi đi cùng Chí Hoành. Cả hai ngồi xuống băng ghế, tuy xung quanh họ rất dông đúc nhưng khu vực ghế họ ngồi lại yên ắn đến lạ thườn,  giống như nơi này chỉ có hai người.

   "Em có việc muốn nói với anh?"

   "Em..." Chí Hoành định nói nhưng lại không thể mở miệng được, cậu do dự một chút sau đó hít một hơi thật sâu mới bắt đầu nói "Em là một vệ sĩ đặc biệt được huấn luyện từ nhỏ để bảo vệ thiếu gia của mình, em lúc nào cũng phải ở bên cạnh thiếu gia, có đôi lúc phải làm theo nhiệm vụ mà cho dù em không muốn, còn có những lúc phải đi xa có thể cả tuần có thể cả tháng cũng có thể cả năm em mới có thể về nhà. Tính chất công việc của em là như vậy đó, vậy...vậy...anh có còn muốn ở bên em không?" Chí Hoành lúc này đã cúi đầu thấp hết sức chỉ hận không thể chui xuông dưới băng ghế thôi.

    Thiên Tỉ nghe Chí Hoành nói một tràng anh đơ ra đôi chút liền bật cười. Sao lại có người đáng yêu đến thế.

   "Anh cười gì thế hả? Anh biết em tốn bao nhiêu dũng cảm không hả?" Chí Hoành thẹn quá hóa giận mặt đỏ như gấc đứng bật dậy nói.

   "Không anh không cười những gì em nói, chỉ là anh đang nghĩ mình không yêu sai người, em rất đáng yêu, vậy nên cho dù em có làm gì anh vẫn muốn ở bên em" Thiên Tỉ đứng dậy ôm lấy người yêu cười dịu dàng nói.

   "Anh không ngại việc em không ở bên anh thường xuyên sao?"

   "Không ngại"

   "Anh không lo việc em đi công việc quá lâu sao?"

  "Không lo"

  "Anh không sợ em sẽ phản bội anh thích người khác sao?" khi hỏi câu này giọng cậu nhỏ đến lợi hại.

   "Haha anh không sợ đâu, vì nếu em phản bội anh anh sẽ không tha cho em đâu" anh bật cười nói.

     Trong khi cả hai đang tình tứ thì ba người Tuấn Khải, Vương Nguyên và Văn Hạo đang cải nhau về một chuyện nhảm nhí.

   "Em muốn đi tàu cao tốc" Vương Nguyên chỉ về phía tàu cao tốc nói.

   "Mình đi nhà ma trước đi" Tuấn Khải chỉ về phía khu nhà ma ám nói.

   "Không được anh muốn đi đu quay bên kia" Văn Hạo già nhất băng nhưng cũng không chịu thua mà chỉ về hướng đu quay nói.

   "Em nhỏ nhất phải chiều em chứ, đi cái này"

   "Anh lớn nhất phải nghe anh" Văn Hạo không chịu thua mà cải lí.

   "Vẫn sẽ chơi hết, nhưng đi khu nhà ma ám trước" Tuấn Khải cũng không chịu thua.

    Thế là cả ba chí chóe không ai chịu nhịn ai, nhờ vậy cả ba đã nhanh chống thành tâm điểm chú ý của những người xung quanh.

   "Ba người làm trò gì vậy hả?" Jackson từ trong đám đông đi ra nhíu mày nói.

   "Ê nhóc ở trường còn chưa đủ nổi tiếng sao mà đến đây nháo vậy hả?" Karry trêu chọc nói.

   "Anh thôi chọc ghẹo tiểu Khải đi" Roy đẩy khủy tay Karry nói.

   "Jackson ~ họ không chịu đi đu quay" Văn Hạo giọng làm nũng chỉ Vương Nguyên và Tuấn Khải nói.

   "Anh là anh của ai vậy hả? Anh phải theo em chứ" Vương Nguyên thấy anh phản bội trắng trợn bất mãng nói.

   "Vì quyền lợi được chơi bất chấp anh em" Văn Hạo không nể mặt mà câu tay Jackson nói.

   "Thôi được rồi em đi theo anh, anh dẫn em đi chơi đu quay đừng có mà nháo nữa mất mặt quá" Jackson mắt tràn ý cười kéo Văn Hạo đi. Thật là lớn mà còn đấu võ mồm với bọn trẻ "À Tuấn Khải, Thiên Tỉ đâu?" Đột nhiên Jackson nhớ ra quay đầu lại hỏi.

    "Thiên Tỉ đi cùng với Chí Hoành rồi nên không cần phải lo, em ấy là cao thủ võ thuật đấy" Văn Hạo chen ngang lớn miệng nói.

    Jackson gật đầu rồi cùng Văn Hạo đi mất. Karry dường như nghĩ ra được trò gì đó liền chạy qua câu vai Vương Nguyên.

   "Em muốn đi tàu cao tốc phải không vậy đi cùng với bọn anh nhá!"

   "Ai bảo là em ấy sẽ đi với anh, anh đi mà đi với Roy kìa, anh đi tàu cao tốc với em" Tuấn Khải không kịp suy nghĩ mà đẩy Karry qua một bên kéo tay Vương Nguyên về phía mình chau mày nói.

Dứt câu anh cùng Vương Nguyên đi về phía tàu cao tốc, Karry và Roy bổng bật cười.

   "Rỏ ràng là muốn đi cùng Vương Nguyên vậy mà nỗi gân lên cãi" Karry cười nói.

   "Mà ta cũng đi tàu cao tốc mà, nhanh lên để bị bỏ lại" Roy đẩy tay Karry rồi kéo anh đi.

    Thế là một đêm đầy tiếng cười hạnh phúc với những cặp đôi đã và đang yêu nhau.

   Văn Hạo và  Jackson thì cùng nhau đi đu quay ngắm cảnh đêm.

   "Hai ngày nữa em sẽ trở về Mỹ, anh hai réo quá rồi" Văn Hạo dựa người vào vai Jackson nói.

   "Hãy chờ anh một thời gian, qua dự án lần này anh sẽ đến nhà em để chính thức quen em" Jackson dịu dàng nói.

    Roy và Karry do bị trễ chuyến tàu cao tốc nên quyết định đi ăn kem
   Tuấn Khải và Vương Nguyên thì đang dùng hết sức của mình để la hét trong vui sướng.

    Còn về Chí Hoành và Thiên Tỉ thì đi dạo xung quanh trong khu vui chơi trò chuyện với nhau.
 

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ