Chương 41

138 6 0
                                    

     Sáng hôm sau Vương Nguyên không bám theo Tuấn Khải quá gần chỉ đi phía sau lưng anh nhìn, Thiên Tỉ và Chí Hoành tay trong tay đi phía sau nhìn hai người một trước một sau như vậy mà phát bực.

    "Chẳng phải hôm qua có tiến triển sao, sao giờ lại xa cách hơn cả trước" Chí Hoành lẩm bẩm cằn nhằn.

   "Em đừng có cằn nhằn nữa, anh biết tính của Tuấn Khải nếu cậu ta xem Vương Nguyên là người lạ sẽ không đi tìm Vương Nguyên càng không nấu ăn cho em ấy đâu" Thiên Tỉ cười dịu dàng nói.

   "Mong là như anh nói" Chí Hoành gật đầu nhưng giọng nói vẫn đầy bất mãn.

    Sao hôm nay cậu ta không bám lấy mình nhĩ, hay là chán rồi, thôi kệ vậy cho khỏe. Tuấn Khải thắm mắc nhưng cũng không mấy quan tâm.

   Cả bốn người cùng nhau đến trường nhưng hôm nay có gì đó không đúng, mọi người cứ bàn tán chỉ chỉ ai đó trong nhóm người của Tuấn Khải, anh và Thiên Tỉ thì chả buồn quan tâm đến họ, Chí Hoành cũng chẳng quan tâm vì cậu biết mình chả có gì đặc biệt để bị chú ý cả, Vương Nguyên thì mãi nhìn Tuấn Khải nên không biết trời trăng gì, cho tới khi bị Tư Mã Viên từ đâu bay đến câu vai.

   "Vương Nguyên đa năng của tui à, cậu thật ghê gớm nha" Tư Mã Viên cười nói.

   "Ý gì đây?" Vương Nguyên không hiểu ý của Tư Mã Viên nên chau mài hỏi.

   "Thì tự đi mà xem đi, trên bản thông báo dán đầy kia kìa" Tư Mã Viên chỉ về phía bản thông báo nói.

    Vương Nguyên cảm thấy không ổn liền chạy nhanh đến bản thông báo, cậu thật sự sốc với dòng chữ: Vương Nguyên ra tay đánh bạn học, sau vụ bắt nạt năm đó nay lại vô cớ đánh người . Kèm theo tấm hình Lưu Mỹ Linh đang đỡ Trình Tranh đối mặt với Vương Nguyên, có cả tấm Vương Nguyên đấm Trình Tranh nữa.

    Vương Nguyên thuận tay xé hết những giấy thông báo đó tránh để ba người kia đọc được.

    "có gì đâu mà xem giải tán hết đi" Chí Hoành muốn chen vào đọc nhưng không chen được nên la toán lên.

   Vương Nguyên xé hết giấy trên bản rồi chen ra ngoài, Chí Hoành cố hỏi với theo nhưng cậu không trả lời mà đi một nước.

   "Rốt cuộc là viết cái gì thế?" Chí Hoành nhất quyết chen vào cho bằng được nhưng rốt cũng trên bản chả có gì, mày có chút chau lại.

   "Cậu ta xé hết rồi" một học sinh thấy Chí Hoành chen lên tìm tìm liên tốt bụng nói.

   "Xé rồi, vậy mà các cậu còn bu ở đây làm gì, báo hại tui chen cực khổ" Chí Hoành giận dỗi la lên.

   "Haha em thật là, đi đi đừng có ở đây la lối nữa, anh dẫn em đi ăn kem hạ nhiệt" Thiên Tỉ lắc đầu cười rồi nắm tay lôi Chí Hoành đi.

   Tuấn Khải đứng nhìn bản thông báo đã không còn gì một lúc rồi cũng không quan tâm mà đi về lớp.

    "Là mày làm phải không?" Vương Nguyên tức giận đi đến sân tập bóng rổ lôi Trình Tranh ra ngoài quát.

   "Thế thì đã sao, tao giúp mày nổi tiếng đễ cho bằng đẳng cấp với nó thôi, định đến cảm ơn tao sao"

   "Trình Tranh tao nói cho mày biết, mày thôi ngay những việc này đi tất cả vô ích thôi, tao chẳng bận tâm nó đâu"

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ