Chương 26

188 9 0
                                    

   Trong lúc cả nhóm đi học, Văn Hạo tự mình đi điều tra mọi việc, thật ra khi làm việc anh cũng rất nghiêm túc.

   "Á nhìn cái bánh này ngon quá vậy" Anh đi ngang một cửa hàng bán bán ngọt khi thấy bánh mùi việt quất anh thích nhất anh liền bị cuống hút theo mất.

    Thế là nhịn không được mà mua hai cái mang theo đi làm nhiệm vụ. Anh tìm được nhà của Chấn Hoa nhưng cậu ta không gặp anh, người nhà cậu ta thì đi công tác không có nhà chỉ có người làm của cậu ta nhưng bà ấy cũng lơ anh coi như anh vô hình.

    Đã chiều nhưng vẫn không thấy Văn Hạo về nhà Vương Nguyên bắt đầu lo lắng.

   "Anh ta đi đâu mà không bắt máy thế này, hay là lạc rồi"

   "Anh ta lớn rồi sẽ không sao đâu, tôi sẽ đi tìm anh ta, cậu cứ yên tâm đi làm đi" Chí Hoành vỗ vai Vương Nguyên rồi đi tìm.

   Vương Nguyên tuy rất có niềm tin vào Chí Hoành nhưng sao cậu không biết được tính tình của Văn Hạo chứ, anh ta cực kì ham chơi cũng rất tích cực làm việc chắc chắn lúc này anh ta đang bất chấp làm cho xong việc mình nhờ đây mà. Anh ta thật ngốc mà.

    "Lưu Chí Hoành? Em làm gì ở đây?" nhóm của Karry đi từ nhà thi đấu ra thấy Chí Hoành đang lây hoay gọi điện thoại nên Karry lên tiếng gọi.

   "Dạ... Chào buổi chiều các thiếu gia, em đang tìm tiểu thiếu gia Văn Hạo, các anh có thấy anh ấy đâu không?" Chí Hoành lễ phép chào hỏi rồi mới nói vào điểm chính.

   "Văn Hạo? Thằng ngốc đó đi đâu à?" Jackson hỏi.

   "Từ lúc bọn em đi học về đã không thấy anh ta ở nhà, gọi cho Thiên Tỉ rồi anh ấy nói anh ấy không có qua nhà tìm anh, gọi cho Văn Hạo thì anh ấy không chịu nhấc máy, anh ta vừa về nước lỡ mà xải ra việc gì thì em không gánh nổi trách nhiệp đâu"

   "Karry, Roy hôm nay hai người tự đi tập tự về ên đi tôi có việc rồi" Jackson bỏ lại một câu rồi chạy đi mất bỏ lại Karry, Roy và Chí Hoành còn ngơ ngác nhìn nhau.

    Một lúc sau Chí Hoành tính hồn mới từ giã hai người Karry chạy đi tìm Văn Hạo.

   "Cậu nghe máy ngay cho tôi" Jackson lấy điện thoại gọi cho Văn Hạo nhưng anh không nhấc máy, nghe tiếng tút tút đáng ghét Jackson mắng.

     Sau một lúc lâu gọi điện cuối cùng bên kia của bắt máy.

   "Alo là ai vậy?" Văn Hạo hỏi.

   "Thằng ngốc... Cậu đang ở chổ quái nào? Sao không bắt máy của tôi muốn chết hả?" Jackson không nể mặt mà mắng thẳng.

   "Jackson...là Jackson phải không? Haha may quá đi đang định tìm người đến cầu cứu, tôi bị lạc mất không biết đường về" mặc kệ cho bên kia đang nóng đến đâu bên này anh vẫn cười haha như không có gì xảy ra.

   "Cậu gửi địa chỉ chỗ cậu qua cho tôi rồi đứng yên ở đó đừng đi đâu hết nghe rõ chưa" nói dứt câu anh cúp máy.

   Một lúc sau Văn Hạo gửi tin nhắn địa chỉ qua cho anh, anh đọc xong địa chỉ rồi bắt một taxi đi đến đó" sao cậu lúc nào cũng đễ tôi phải lo lắng như thế"

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ