"Alo là cháu đây, anh ta là một kẻ rất khó tiếp cận, anh ta chỉ dịu dàng với Vương Nguyên và Thiên Tỉ còn những người còn lại anh ta đều rất lãnh khốc nên rất khó tiếp cận... Cháu biết rồi cháu sẽ cố tìm hiều về anh ta ngài cứ yên tâm... Dạ dạ cháu biết rồi ạ.. Tạm biệt" Chí Hoành tắt máy nhìn lên bầu trời đầy sao.
"Còn đến 3h nữa mới đi đón Nguyên nhi đi thăm dò một chút vậy" Chí Hoành đứng dậy đi đến nhà của 'mục tiêu'.
"Cậu kể lại việc lúc chiều cho tôi nghe đi, cậu thật sự không bị gì thật chứ?" Vương Tuấn Khải ngồi đối diện Thiên Tỉ trên ghế sofa hỏi.
Lúc nãy khi từ giã Vương Nguyên, Thiên Tỉ không về ngay nhà mình mà đến nhà Tuấn Khải chơi, vừa vào đến nhà Tuấn Khải đã lôi Thiên Tỉ ngồi xuống lo lắng hỏi.
"Thì như những gì Chí Hoành đã nói thôi, lúc ra về bọn tôi gặp phải nhóm người đang bắt nạt một học sinh khác, Chí Hoành thấy ngứa mắt nên can thiệp, mà em ấy thật sự mạnh lắm không thua gì cậu đâu chưa đầy 5' đã hạ đo ván hai tên lớn xác hơn em ấy, giải quyết bọn nó xong bọn tôi ra về chứ có gì đâu" Thiên Tỉ chịu khó kể lại.
"Thật?" Tuấn Khải dường như vẫn chưa tin nó đơn giản như vậy.
"Ông tổ của tôi ơi cậu không tin tôi à, tôi nói rồi chỉ có vậy thôi" Thiên Tỷ mệt mỏi than.
"Được rồi lần sau nếu có gặp chuyện phiền phức ấy cậu đừng có nhún tay vào đấy, nếu có tôi hay tên nhóc kia thì đỡ còn một mình cậu thì đừng có dại mà liên can" Tuấn Khải tạm tin nói.
"Biết rồi.. Đừng có lên giọng đàn anh với tôi, tôi tự biết chừng mực. Đúng rồi dạo này cậu thân mật với Nguyên Nguyên quá rõ ràng rồi đấy, cậu nên cẩn thận lại coi chừng lão gia đấy ông ta không đơn giản thả cậu đi Bắc Kinh mà không hề để tai mắt đi cùng đâu"
"Ừ.. Tôi sẽ cẩn thận mà có một việc làm tôi đau đầu đây"
"Chuyện gì ?"
"Tên Karry chết tiệt ấy sắp có cuộc thi đấu ở Bắc Kinh"
"Thì sao?"
"Hắn ta cùng anh Roy sẽ ở nhà tôi, Jackson thì ở nhà cậu" Tuấn Khải nhướng mi nói.
"Cái gì? Bọn tôi về cùng một nhà cho cháy nhà à, sao họ không ở trọ ngoài khách sạn với đội đi" Thiên Tỉ thẳng thừng nói.
"Họ nói có nhà không ở ra khách sạn làm gì cho tốn kém, ở nhà vẫn tiện hơn, đó cũng là một cách tiết kiệm tiền cho đội, còn Jackson không chịu ở cùng họ vì muốn thoát khỏi cảnh làm bóng đèn" Tuấn Khải mệt mỏi nói "cái tên Karry ấy ra khỏi nhà rồi mà vẫn không ngừng ám tôi nữa là sao chứ"
"Tuy bị trục xuất nhưng dù sao anh ấy vẫn còn quyền về nhà chính khi có việc quan trọng, tôi cứ thấy lạ với tính cách của lão gia lẽ ra sẽ từ anh ấy nhưng sao ông ấy chỉ đơn giản trục xuất ra khỏi nhà lại còn có ân huệ là được về khi có việc quan trọng?" Thiên Tỉ thắc mắc câu này đã lâu nhưng không có cơ hội để hỏi.
"Là do tôi đề nghị, Karry là người rất đơn thuần, anh ta đơn giản thích làm gì thì làm đó không quan trọng đến hậu quả nếu từ anh ấy chắc chắn tên đó sẽ bị kẻ thù ngắm đến, nhưng nếu anh ta còn qua lại với Vương gia thì họ cho dù có cho họ chín cái mạng họ cũng không dám nghĩ đến" Tuấn Khải giải đáp thắc mắc cho Thiên Tỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
Historia CortaNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...