Giờ nghĩ trưa Vương Tuấn Khải liền kéo Thiên Tỉ đi xuống khối 1 tìm Vương Nguyên , nhưng lần này Thiên Tỉ không cằn nhằn mà thuận theo đi xuống dưới, Tuấn Khải không quan tâm mấy chỉ kéo anh xuống dưới.
Vừa xuống đến nơi Vương Tuấn Khải như bị đứng hình sát khí cũng nổi lên.
"Cái tên nhóc đó học cùng lớp với Nguyên nhi sao?" Vương Tuấn Khải như bị sét đánh.
"Đúng là hòa đồng mới vào đã quen với nhiều người rồi" Thiên Tỉ nhìn Chí Hoành đang vui vẻ nói chuyện với Tư Mã Viên cùng Vương Nguyên mĩm cười nói.
"Nguyên nhi..." Tuy giọng nói vẫn vậy nhưng lẫn bên trong giọng điệu ấy là một luồng sát khí đằng đằng.
Thiên Tỉ nhận ra nên sém nữa bật cười thành tiếng.
"Anh Thiên Tỉ, anh Tuấn Khải hai người tới rồi vừa nhắc hai người xong " Tư Mã Viên cướp lời Vương Nguyên cười nói.
"Nhắc đến bọn anh?" Thiên Tỉ thắc mắc hỏi.
"Viên Viên nói hai người sẽ nhanh xuống đến thôi, vừa nói xong là hai anh đến" Vương Nguyên cười nói.
"Vậy là lúc nào hai anh cũng xuống chơi cùng Nguyên nhi sao. Cảm ơn trong thời gian qua đã chăm sóc Nguyên nhi nhà em" Chí Hoành đứng dậy câu vai Vương Nguyên nói.
"Không có gì, mình đi ăn trưa đi" Tuấn Khải liền chạy đến kéo tay Vương Nguyên đứng dậy lôi đi.
Chí Hoành cười đắt ý "anh ta vui thật".
"Em cố tình à"Thiên Tỉ đứng một bên nói.
"Thôi đi ,hai người họ đi xa rồi kìa" Tư Mã Viên đẩy lưng hai người họ.
"Nhóc kia lúc nào cũng đi theo em vậy à?" Tuấn Khải nhỏ giọng hỏi Vương Nguyên.
"Dạ. Bọn em lúc nào cũng đi cùng nhau hết, chỉ vài năm trước cậu ấy đi du học nên không ở bên nhau thôi" Vương Nguyên hớn hở kể.
"Thanh mai trúc mã? "
"Ừ ừ... Nội luôn nói bọn em là thanh mai trúc mã của nhau haha"
Cả năm người mua thức ăn rồi ra bàn đá chỗ họ hay ngồi quay quần nói chuyện. Vương Nguyên ngồi cùng Chí Hoành và Tư Mã Viên , Thiên Tỉ và Tuấn Khải thì ngồi đối diện.
"Cậu ăn rau vào đi, cứ ăn nhiều thịt quá không tốt đâu" Chí Hoành gắp rau qua cho Vương Nguyên nói.
"Nhưng cậu cũng đừng có lấy qua nhiều vậy chứ!" Vương Nguyên chán ghét nhìn đống rau cậu vừa gắp qua.
"Cứ để em ấy ăn đi em ấy gầy quá" Vương Tuần Khải cho Vương Nguyên phần thịt của mình nói.
"Cảm ơn anh, mà em không có gầy nha"
"Tôi cũng muốn ăn thịt" Thiên Tỉ mặt tỉnh bơ nhìn Tuấn Khải.
"Cậu nên giảm cân đi" Tuấn Khải biết anh chọc ghẹo mình nên nhất quyết không nể mặt mà gắp miếng thịt trong phần của Thiên Tỉ ăn lun.
"Anh ấy mà giảm cân hả, còn chưa chê anh ấy không quá gầy ấy" Tư Mã Viên chen vào.
"Anh ăn phần thịt của em đi" Chí Hoành gắp của mình qua cho Thiên Tỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
Short StoryNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...