"Em về trước nhé! Thật ngại quá hôm nay phải để mọi người vất vả cả phần em" Vương Nguyên cười ngại nhìn mọi người nói.
"Khách sao làm gì, thôi em về đi cũng trễ rồi đi đường cẩn thân đấy" một chị phục vụ đang dọn bàn ghế cười nói.
Vương Nguyên gật đầu cười rồi xoay người đi về, ra khỏi quán cậu liền giật mình.
"Sao hai anh lại ở đây?"
"Đi ăn mì thôi " Thiên tỉ mỉm cười trả lời.
"Về thôi anh đưa em về" Vương Tuấn Khải đi đến đỡ Vương Nguyên vui vẻ nói.
"Em tự về được mà, giờ cũng khuya rồi, khuya ở ngoài đường nguy hiểm lắm" Vương Nguyên lo lắng nói.
"Anh đi cùng với Thiên Tỉ nên khỏi lo, đi nhanh thôi" Vương Tuấn Khải dìu cậu chậm chạp đi về.
Thiên Tỉ im lặng đi phía sau, Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đi phía trước trò chuyện lâu lâu anh chỉ chen vào vài câu khi họ nhắc đến mình.
Rất nhanh đã về đến nhà, Vương Nguyên đến mở cửa "Các anh vào trong chơi một tí rồi hả về"
"Thôi em vào nhà đi bọn anh về trước, sáng mai anh đến đón em đi học".
"Dạ! vậy hai anh về cẩn thận, về đến nhà nhắn tin cho em hay nha" Vương Nguyên vẫy tay chào tạm biệt cả hai.Tuấn Khải gật đầu rồi cùng Thiên Tỉ ra về. Vương Nguyên thấy họ đã khuất bóng thì cũng vào nhà.
"Vương Nguyên về nhà rồi đây" vẫn như thói quen cậu lên tiếng gọi mặc dù biết không ai trả lời cậu.
Sáng hôm sau Vương Nguyên dậy hơi muộn hơn thường ngày khi ra tới cửa thì mới thấy Tuấn Khải đang chờ cậu ở cửa.
"Chào buổi sáng, mình đi học thôi" Tuấn Khải thấy cậu liền nở nụ cười chào hỏi.
"Anh đến sớm thế chờ em lâu không? Xin lỗi hôm nay em ngủ quên" Vương Nguyên nói.
"Không lâu lắm đâu, chân em đở đau chưa?" Vương Tuấn Khải đi chậm lại để bằng tốc độ của Vương Nguyên hỏi han.
"Còn chút chút hà, chắc mai sẽ bình thường lại thôi" Vương Nguyên đã đi nhanh hơn hôm qua khá nhiều chỉ là còn hơi cà nhắc thôi.
Đi đến trường cả hai thấy cổng trường rất đông nữ sinh đang đứng vây quanh không chỉ trường cậu mà còn có của trường khác. Đi đên gần thì mới biết thì ra là Thiên Tỉ đang đứng ở cổng trường thảo nào lại vây đông đên thế.
"Thiên Tỉ" Tuấn Khải gọi anh rồi cùng Vương Nguyên đi qua đó "các cậu về hết đi ở đây không có gì để xem đâu".
Nói xong cả ba cùng đi vào trường không mấy để ý đến họ đang ngơ ngác, Vương Nguyên lén lén quay đầu lại nhìn thấy có lỗi sao ấy
"Hai người ngồi đây đi để tôi đi mua thức ăn sáng cho" Thiên Tỉ chỉ cái bà đá hôm qua họ ngồi nói.
Tuấn Khải gật đầu rồi cùng Vương Nguyên ngồi xuống trò chuyện, đang nói chuyện thì Trọng Thế và Minh Triết đi đến chổ Vương Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
Historia CortaNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...