Chương 56

143 9 0
                                    

   "Em con định giận hờn đến khi nào đây?" Thiên Tỉ thấy Chí Hoành bưng bát cơm của mình ra sofa ngồi ăn, anh hết cách đi qua khuyên nhũ.

   "Em không có giận" Chí Hoành quay mặt hướng khác nói.

   "Vậy mà bảo là không giận, hết cách với em mà" Thiên Tỉ giành lại bát cơm trên tay Chí Hoành đem về bàn ăn "hai cậu không cần chừa cơm bọn tôi"

   "Anh làm gì vậy?" Chí Hoành bị giành mắt thức ăn nên xù lông lên nói.

   "Em lên thay đồ đi anh dẫn em đến một nơi" Thiên Tỉ mặc kệ Chí Hoành xù lông giơ vuốt mà thẳng tay lôi cậu về phòng.

    Một lúc sau Thiên Tỉ và Chí Hoành đều đã thay ra một bộ đồ đi chơi.

   "Đi đường cẩn thận, trời lạnh rồi đấy" Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ nói.

   "Biết rồi, bọn tôi đi đây" Thiên Tỉ bỏ lại một câu rồi nắm tay Chí Hoành lôi đi.

   "Đi đâu vậy?" Chí Hoành hỏi.

   "Anh dẫn em đi ăn trước rồi dẫn em đến một nơi, đảm bảo sẽ khiến em hết buồn bực" Thiên Tỉ nắm chặc tay Chí Hoành hơn mỉm cười nói.

   Chí Hoành gật đầu rồi ngoan ngoãn để Thiên Tỉ dẫn đi.

   "Đây là...." Chí Hoành ngẩn người ra  khi thấy trước mắt mình là một nhà hàng ⭐⭐⭐⭐⭐

   "Vào trong thôi" Thiên Tỉ buồn cười khi thấy cậu như thế nhưng cố nhịn xuống nói.

   "Đây là nhà hàng lớn đấy, ta còn là học sinh không vào nỗi đâu" Chí Hoành hình như đã quên Thiên Tỉ là ai nên kéo tay anh lại nhỏ giọng nói.

   "Ngốc à, anh là Dịch Dương Thiên Tỉ đấy, đi theo anh nào" Thiên Tỉ nhéo mũi cậu cười.

   "Dịch nhị thiếu gia, ngài đến cùng bạn à" một người phục vụ vừa thấy Thiên Tỉ liền chạy ra hơi cúi người cười làm thân nói.

   "Chuẩn bị cho tôi một bàn tốt, thức ăn Quãng Châu" Thiên Tỉ lãnh khốc nhìn phục vụ nói.

    Câu nói như mệnh lệnh vừa thốt ra phục vụ liền nhanh chóng mời cả hai đi theo mình. Phục vụ đưa hai người đến một bàn đôi trên tầng 3 cạnh tường kính, nơi này có thể nhìn thấy ánh đèn mờ ảo trong thành phố nhìn rất lãng mạn.

   "Hai ta cứ như đi hẹn hò ấy nhĩ haha đẹp quá đi mất" Chí Hoành nhìn ra bên ngoài cười nói.

   "Em thích thì tốt rồi, em ở đây đi, anh đi vệ sinh một chút" Thiên Tỉ mỉm cười rồi đứng dậy nói.

   "Ok..." Chí Hoành mỉm cười gật đầu.

    Thấy Thiên Tỉ đã đi cậu nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp vài tấm. Thiên Tỉ đứng ở góc tường đối diện thấy cậu như thế liền bật cười.

    "Ngốc hết chỗ nói mà"

   "Dịch nhị thiếu gia, quan hệ của hai người không phải là..." phục vụ đứng đối diện Thiên Tỉ thấy anh như vậy thì dè dặt hỏi.

   "Chuyện đó không liên quan đến cậu, hãy làm tốt những gì tôi nói" Thiên Tỉ lạnh lùng nói rồi quay lại chỗ ngồi bỏ mặc người phục vụ đang ngây người  ra đó

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ