Chương 14

195 10 0
                                    

  Sau cuộc nói chuyện với cha mình anh trở về phòng mình tâm trạng nặng triểu, anh không bật đèn, anh nằm xuống giường nhìn trần nhà tối tăm.

   "Vương Tuấn Khải..." chưa gọi hết tên Thiên Tit đã mở cửa bước vào.

   "Đừng có mà tùy tiện vào phòng tôi thế chứ" Vương Tuấn Khải đùa cợt nói.

   "Không phải lúc đùa đầu, sao cậu lại ra mặt hả?" Thiên Tỉ đóng cửa bật đèn lên tức giận nói.

   "Vậy cậu nghĩ tôi nên làm gì bây giờ, gương mắt lên nhìn thấy anh trai mình đau khổ vì cách xa người mình yêu sao" Tuấn Khải thu lại vẻ nhàn hạ rủ mắt nói.

   "Nhưng đây là điều kiện thứ hai cậu thỏa thuận rồi," Thiên Tỉ nóng ruột nói.

   "Lời hứa đã nói là phải làm được, tôi đã tự thề là sẽ bảo vệ tốt anh trai ngốc nhà mình tôi sẽ làm được" Tuấn Khải nặn ra một nụ cười nhìn Thiên Tỉ.

   "Vậy còn Vương Nguyên thì thế nào đây? Cậu rất thích em ấy mà nếu cứ thế này thì..."

   "Đừng nói nữa Thiên Thiên...tôi muốn được yên tỉnh, cậu về đi, nhớ tắt đèn đóng cửa giúp tôi" Tuấn Khải ôm chăn đắp kín đầu nói.

    Thiên Tỉ hiểu, anh đứng dậy tắt đèn rồi đóng cửa phòng bước ra ngoài: cậu nên sống cho mình đi. Thiên Tỉ lắc đầu đi xuống lầu.

   "Tuấn Khải nó tự nhốt mình trong phòng nữa rồi sao?" Vương Thanh Liêm nhìn Thiên Tỉ đi từ cầu thang xuống hỏi.

   "Dạ! con về trước đây ngày mai con qua sớm để  khuyên cậu ấy" Thiên Tỉ lo lắng nhìn Thanh Liêm rồi ra về.

   Thanh Liêm nhìn anh đi ra khỏi nhà, nhìn lên trên phía phòng Tuấn Khải mà không khỏi thở dài .

   "Cái gì anh ấy với Tuấn Khải đều về quê hết rồi hả?" Vương Nguyên ngạc nhiên khi nghe Chí Hoành báo lại.

   "Đúng vậy, mà Tuấn Khải là ai? Sao tôi thấy cậu có vẻ không vui khi nghe thấy anh ta đi vậy?" Chí Hoành tinh ý hỏi.

   "Anh ấy là bạn mới quen gần đây, anh ấy tốt với tôi lắm, à là bạn thân của Thiên Tỉ ca đó" Vương Nguyên cười nói.

   "Cậu thay đổi một tí rồi " Chí Hoành mỉm cười nhìn bạn mình.

   "Thay đổi? Thay đổi gì cơ?" Vương Nguyên ngơ ngác hỏi lại.

   "Không gì chỉ là thay đổi tốt, cần phải phát huy. Mà cậu sao phải đi làm thêm thế hả, bộ cậu túng thiếu lắm sao?" Chí Hoành thắc mắc hỏi.

   "Không phải là túng thiếu mà là đi làm rất vui thôi. Đúng rồi lúc nãy có Thiên Tỉ nên tôi không hỏi cậu, cậu sao lại trở về đây vậy?"

   "Không về được sao?" Chí Hoành cười chăm chọc.

   "Nè không đùa nha, hỏi thật đó tự dưng 4 năm trước nói đi là đi giờ không một câu quay về, tui chưa tính sổ với cậu đấy" Vương Nguyên nghiêm túc nói.

   "Chỉ là đi học thôi mà, chẵn phải giờ tôi đã trở về rồi sao, lần này sẽ không đi nữa đâu"

   "Thật sự không đi nữa sao?"

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ