Chương 13

187 9 0
                                    

Chí Hoành theo như lời của Vương Nguyên nhất quyết phải đưa Thiên Tỉ về cho bằng được. Từ chối không được nên đành phải đồng ý cậu đưa anh về.

"Chúng ta đi đi lòng vòng một lúc nữa hả trở về, anh cũng chưa muốn về sớm"Thiên Tỉ nói.

"Vậy cũng được , anh muốn đi đâu" Chí Hoành mỉm cười hỏi.

"Được anh sẽ dẫn em đến một nơi rất thú vị" Thiên Tỉ kéo cổ tay Chí Hoành chạy đi.

Chí Hoành là người học võ chuyện đẩy tay anh ra là chuyện rất đơn giản nhưng không hiểu sao cậu lại không làm như vậy, cậu chỉ gương mắt lên nhìn anh nắm tay dẫn cậu đi.

"Là nơi này nè" Thiên Tỉ dừng lại nhìn về phía dòng người đông đúc phía trước.

"Đây là..." Chí Hoành nhìn về phía vui vẻ hỏi.

"Đây là nơi anh thích nhất, chúng ta có thể tự do biểu hiện tài năng của mình ở đây, đi anh đẫn em đến chỗ này" Thiên Tỉ kéo Chí Hoành đi vào trong đám người đông đúc đến trước một nhóm người đang nhảy đường phố.

"Wow... Nhảy đẹp quá" Chí Hoành hứng thú nhìn còn vô thức vỗ tay tươi cười.

Thiên Tỉ nhìn Chí Hoành như thế bất giác mỉm cười: sao lại đáng yêu như thế chứ.

"Dịch Dương Thiên Tỉ... Em mới đến sao" một người bấm nhạc thấy Thiên Tỉ vui vẻ chạy sang.

"Ừ em mới đến, hôm nay em dẫn bạn đến xem" Thiên Tỉ nhìn Chí Hoành bên cạnh nói với anh ấy.

"Hay hay quá " Chí Hoành vỗ tay hô lớn giống, anh không nghĩ là cậu lại nhanh chống hòa nhập vào đám đông như vậy anh bất giác mỉm cười.

"Này muốn biểu diễn không?" anh bấm nhạc đẩy đẩy khủy tay Thiên Tỉ cười nói.

Thiên Tỉ gật đầu nhìn anh bấm nhạc, anh ta hiểu ý cười gật đầu rồi nói nhỏ gì đó với hai người đang nhảy. Họ gật đầu rồi nhìn Thiên Tỉ gật đầu.

Anh hiểu ý quay sang nói với Chí Hoành.

"Anh có món quà gặp mặt, cảm ơn em vì bữa cơm" Thiên Tỉ nói xong thì bước ra giữa vòng người.

Nhạc nổi lên Thiên Tỉ bắt đầu dùng hết năng lực tài năng của mình, lúc này tất cả ánh mắt đều tập trung vào Thiên Tỉ, nhiều người cũng quay phim chụp ảnh lại nữa.

Ở đây cũng có một số người đến đây chỉ để muốn nhìn thấy Thiên Tỉ nhảy nên khi thấy Thiên Tỉ vừa lên một nhóm con gái đã la lên như gặp thần tượng .

"Á Thiên Tỉ ca.... Á....." .

Chí Hoành nhìn thấy cảnh đó hơi mỉm cười: thật là đúng là con gái. Cậu quay lại nhìn Thiên Tỉ :đúng là anh ta nhảy soái thật mình cũng sắp bị mê hoặc huốn chi là tụi con gái kia, trời ạ mình đang nghĩ cái quái gì thế này.

"Thiên Tỉ cười với tụi em đi...."

"Anh nhảy có tệ lắm không?" Thiên Tỉ không buồn quan tâm đến bọn mà đi đến chỗ của Chí Hoành mỉm cười hỏi.

"Anh nhảy đẹp lắm, nghe bọn họ reo hò là hiểu rồi" Chí Hoành trả lời.

"Vậy tốt rồi... À xin lỗi anh nghe điện thoại cái" Thiên Tỉ định nói gì đó nhưng nghe được tiếng điện thoại.

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ