Hôm nay là một buổi sáng thứ hai ấm áp đầy ánh nắng, Tuấn Khải và Thiên Tỉ đi vào trường với những tiếng reo hò xung quanh, như thường lệ anh vẫn không để ý đến họ mà đi thẳng lên lớp. Anh giờ là học sinh năm 3 rồi, khi đi đến cầu thang tầng 1 anh bị một người va phải, đó là một cậu nhóc năm nhất nhìn khá đáng yêu, cậu biết mình va phải Vương Tuấn Khải liền đứng dậy ríu rít xin lỗi. Tuấn Khải hơi xúc động rồi lại thu lại không quan tâm mà tiếp tục đi lên.
"Hôm nay năm hai có hai người chuyển đến đấy cậu đi xem không?" Thiên Tỉ dọ hỏi.
"Sao phải đi?" Tuấn Khải lạnh nhạt hỏi.
"Vì một trong số họ có một người tôi yêu" Thiên Tỉ mang đầy ý cười trong đáy mắt nhìn Tuấn Khải rồi lướt qua Tuấn Khải đi lên tầng 2.
"Thiên Tỉ" giọng nói đầy yêu thương .
"Hoành nhi... Lâu rồi không gặp, em ốm đi nhiều rồi" Thiên Tỉ bất ngờ không nghĩ đến thể gặp lại Chí Hoành sớm như vậy, mắt mang đầy yêu thương nhìn người trước mặt.
"Anh cũng ốm đi rồi, nhưng cao lên nhiều giờ cao hơn em một cái đầu lun rồi" Chí Hoành dùng tay làm động tác đo chiều cao cười nói.
"E hem... Hại vị à đây là trường học đấy, Tư Mã Viên ho vài cái nhìn hai người đang âu yếm trước mặt nói. Vương Nguyên đứng cạnh Tư Mã Viên nhịn cười.
"Thiên Tỉ cậu đứng đó làm gì về lớp thôi" Tuấn Khải lên đến thấy Thiên Tỉ đang cười đùa với người khác liền chau mày nói.
Vương Nguyên nghe thấy thanh âm quen thuộc nhưng lại lạ đến không tả được kia mà nụ cười kia biến mất, cậu nhìn Tuấn Khải mà nước mắt muốn tuôn rơi. Anh ấy vẫn khỏe mạnh vẫn sống rất tốt.
"Tuấn Khải qua đây đi" Thiên Tỉ gọi.
Tuấn Khải không muốn nhưng vẫn đi về phía Thiên Tỉ.
"Đây là Lưu Chí Hoành là người yêu của tôi" Thiên Tỉ nắm tay Chí Hoành giới thiệu.
"Chào anh" Chí Hoành mĩm cười.
"Cậu quen con trai, thật không ngờ cậu lại quen con trai đấy Thiên Tỉ" Tuấn Khải bất ngờ nói.
"Họ yêu nhau thì bên nhau thôi" Vương Nguyên lên tiếng nhìn Tuấn Khải.
"Không liên quan đến cậu, Tôi về lớp trước hai người đừng có lo nói chuyện mà trễ giờ vào lớp đó" Tuấn Khải lạnh nhạt với Vương Nguyên nhưng giọng lại giản ra đôi chút với Thiên Tỉ. Lòng cậu giờ biết anh giờ đã xem cậu là người lạ rồi, không sao cả mình đã quyết định sẽ làm lại từ đầu, cho dù thế nào cũng theo đuổi anh ấy một cách đàng hoàng, có chút đau lòng thế mà bỏ cuộc thì không còn là Vương Nguyên nữa rồi.
Vương Nguyên cùng Tư Mã Viên vào lớp trước để cho Thiên Tỉ và Chí Hoành có không gian riêng, cả hai đi đến ban công trò chuyện.
"Anh cứ nghĩ là em và Nguyên Nguyên sẽ không quay lại đây nữa chứ"
"Ban đầu em cũng nghĩ vậy nhưng khi vừa xuất viện Vương Nguyên đã muốn quay về đây để xem Tuấn Khải có tốt không, nhưng do tình trạng phổi của cậu ấy chư lành hoàn toàn nên không thể đi máy bay được. Cậu ấy đành phải dằn lòng mà ở lại bên ấy một thơi gian, nhưng thắm thoát đã một năm mất rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
Short StoryNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...