Chương 35

157 9 0
                                    

   Sáng hôm sau Vương Thanh Đức cùng phu nhân của mình đã đến bay sang bệnh viện để thăm Vương Nguyên, hôm nay chỉ có mình Chí Hoành trông chừng Vương Nguyên, mọi người vẫn chưa ai đến, thấy nhị lão gia của Vương gia Chí Hoành ra chào hỏi.

    "nhị Vương gia , nhị Vương phu nhân, hai người vất vả rồi, từ xa đến đây, hai người ngồi đi Vương Nguyên vẫn chưa thức" Chí Hoành rót nước cho cả hai nói.

   "Cháu để ta tự nhiên đi, tiểu Nguyên thế nào rồi con nói rõ cho ta nghe xem" Thanh Đức lãnh đạm nói.

   "Nguyên nhi tình trạng giờ đã tốt hơn trước rồi, chỉ là dường như cậu ấy không được vui"

   "Sao lại vậy?" Lý Trân lo lắng hỏi.

   "Cháu nghĩ chắc do về Tuấn Khải" Chí Hoành rủ mắt.

   "Vậy là tiểu Nguyên đã biết việc Tuấn Khải quên nó rồi sao?" Lý Trân dọ hỏi.

   "Chí Hoành...nước..." Vương Nguyên khó khăn gọi. Nghe thấy tiếng Vương Nguyên cả ba không hẹn mà đồng loạt đứng dậy.

   "Con nói chuyện với Thanh Đức đi, để ta qua xem tiểu Nguyên cho" Lý Trân dịu dàng vỗ vai Chí Hoành rồi bước qua ngồi cạnh Vương Nguyên.

  "Để ta đỡ con uống nước" Lý Trân đỡ nhẹ đầu Vương Nguyên lên đưa nước cho cậu uống.

  "Cảm...ơn...ai?" cậu nói chuyện vẫn còn khá khó khăn.

  "Ta là Lý Trân là bạn của cha con, con thấy trong người thế nào rồi?" Lý Trân cười dịu dàng hỏi.

   "Tốt..." Vương Nguyên cũng nỡ nụ cười xinh đẹp đã lâu không thấy của mình ra với cô.

   "Con nói chuyện còn khó khăn nên ta hỏi con chỉ cần gật đầu hoặc lắc đầu thôi được không?"

  Vương Nguyên gật đầu.

   "Con muốn biết tình trạng của Tuấn Khải không?"

   Vương Nguyên gật nhẹ đầu.

   "Tiểu Khải hai ngày nữa sẽ ra viện, Vương Nghi cậu của cháu sẽ là bác sĩ riêng của tiểu Khải, còn về chuyện trí nhớ của nó con đừng lo bọn ta sẽ trị tốt cho nó".

    Vương Nguyên gật đầu, cậu lúc này rất muốn đến xem Tuấn Khải xem anh ấy thế nào, dù ai cũng nói cậu an tâm nhưng không thấy tận mắt lòng cậu vẫn không yên được.

   "Ta hỏi con một việc nhé!" thấy Vương Nguyên gật đầu cô nói tiếp "con thích tiểu Khải thật sao?"

    Vương Nguyên do dự một lúc rồi thành thật gật đầu.

   "Con muốn làm vợ nó không?" Lý Trân cười cười hỏi.

   Cậu hỏi này không chỉ làm Vương Nguyên trố mắt nhìn mà còn làm Thanh Đức và Chí Hoành sém sặc nước ngước nhìn cô.

   "Sao em lại hỏi tiểu Nguyên như thế?" Thanh Đức nhịn không được hỏi.

   "Em chỉ sợ tiểu Nguyên vì chuyện này mà không thương tiểu Khải nhà ta nữa thôi" cô bĩm môi tinh nghịch .

   "chú Thanh Đức, thím Trân hai người đến lúc nào thế" Văn Hạo cùng Thiên Khiêm đến thăm Vương Nguyên vừa bức vào thấy hai người Thiên Khiêm liền chào hỏi.

   "Yo~ chào buổi sáng mọi người" Văn Hạo ló đầu vào cười hì hì.

   "Hai ta mới đến không lâu" Thanh Đức nhàn nhã mĩm cười.

   "Thím Lý Trân nhớ thím ghê gớm lâu rồi không gặp nhĩ" Văn Hạo đi qua chổ Lý Trân để yên cho Thiên Khiêm nói chuyện vói Thanh Đức.

    "Tiểu Hạo lớn dữ ta, thế nào con với Jackson tiến triển sao rồi" cô nhỏ giọng nói vào tai Văn Hạo .

   "Haha mới  làm lành đây thôi ạ, à mà Nguyên nhi này anh hỏi em cái này nha" Văn Hạo dường như nhớ ra gì đó liền quay sang hỏi Vương Nguyên.

    Thấy Vương Nguyên gật đầu anh liền hỏi" em còn muốn làm vợ Tuấn Khải không vậy?"

    Lại câu hỏi ấy lần này không chỉ có Chí Hoành và Thanh Đức trố mắt mà thêm cả Thiên Khiêm cũng trố mắt nhìn thằng em ngốc nhà mình.

     "Em hỏi cái quái gì thế hả?" Thiên Khiêm muốn nỗi xùng hỏi.

    "Thì lỡ em ấy thấy Tuấn Khải mất trí rồi bỏ Tuấn Khải luôn thì sao?" Văn Hạo nhún vai nhìn Thiên Khiêm nói như đúng rồi.

    Thiên Khiêm và Thanh Đức đồng loạt dùng tay đỡ trán. Chí Hoành thì cảm thán không ngờ lại có một người cùng đẳng cấp với thiếu gia nhà cậu.

   "Thím cũng mới hỏi tiểu Nguyên thế đấy, mà nó cứ im lặng không trả lời"

    Vương Nguyên lúc này không bị thương chết cũng bị họ làm cho sốc mà chết, cái gì mà vợ Tuấn Khải anh ta từ chối cậu rồi còn đâu với lại cậu là nam là nam nhân đấy. Với lại cũng tại cậu mà Tuấn Khải mới bị mất trí như thế.

     Không biết qua bao lâu mọi người đều trở về. Thanh Đức và Lý Trân trở về nước trong đêm, Thiên Khiêm cùng Văn Hạo trở về công ty để làm việc Chí Hoành và Thiên Kim thay phiên nhau vào chăm sóc cậu. Thiên Kim còn giới thiệu bạn trai của cô cho cậu biết, nhìn hai người họ rất yêu thương nhau. Nhiều lúc cậu thấy mình thật may khi sinh vào gia đình này, tuy là gia tộc rất có tiếng tâm nhưng họ không hề áp đặt con cái về bất cứ mặt nào cả, công việc, tình yêu... Người yêu của Thiên Kim là một nhân viên bình thường nhưng trông họ rất hạnh phúc.
   
     Hai ngày sau đó Vương Tuấn Khải xuất viện và trở về nhà lớn ở Trùng Khánh ở một thời gian, để tiện theo dõi Vương Nghi cũng đến nhà lớn Vương gia làm khách.

    Vương Tuấn Khải vẫn thế dịu dàng với em út, lễ phép với người lớn , thành kiến với Karry, nhỏ nhẹ với Roy, thân thiết với Thiên Tỉ nhưng có một điểm không giống với Tuấn Khải trước kia là anh hay nhìn xa xăm, không ai nói chuyện với anh thì anh sẽ im lặng không nói lời nào, anh đặt biệt lại rất thích ăn mì nhưng lúc nào cũng nói không giống rồi không ăn nữa.

     Cứ như thế đã qua một năm kể từ cái ngày ấy, anh luôn lãnh khốc, trằm lặng hơn cả trước, Thiên Tỉ thì lại là loại người kiệm lời nên chỉ cùng đi học, cùng về nhà không có chuyện gì quan trọng Thiên Tỉ sẽ không nói gì với Tuấn Khải. Sau vụ tai nạn Thiên Tỉ được Vương lão gia nhờ qua chăm sóc Tuấn Khải nên hiện giờ cả hai ở cùng một chỗ với nhau ở nhà Tuấn Khải.
  

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ