Vương Nguyên vừa bước vào lớp đã cận giờ giáo viên lên, Chí Hoành thấy cậu vào liền cười cười nhỏ giọng hỏi chuyện.
"Hôm nay có tiến triển lắm sao lên trễ thế"
"Ùm hôm nay ảnh cởi mở hơn nhiều" Vương Nguyên gật đầu mỉm cười với cậu.
Chí Hoành như rất hài lòng cười tủm tỉm gật đầu rồi lấy bài ra xem. Vương Nguyên thấy Chí Hoành vui cũng cảm thấy vui lây, cậu sao có thể nói ra mình vừa gặp nạn được. Xin lỗi Hoành Hoành tui lại nói dối rồi.
Rất nhanh đã đến giờ tan lớp, Lưu Mỹ Linh đã đứng ở cửa lớp để đợi Tuấn Khải.
"Hôm nay không cần nấu phần cơm cho tôi, tôi có hẹn đi ăn với Lưu Mỹ Linh rồi" Tuấn Khải nói xong thì ra ngoài cùng Mỹ Linh song vai đi trước, Thiên Tỉ ngơ ra một lúc mới phân tích được thông tin anh vừa nhận, lúc này anh mới giật mình nhìn về phía cửa đã không còn ai lẩm bẩm .
"Hẹn với Mỹ Linh tui không nghe nhằm đó chứ"
"Không nghe nhằm đâu" Phạm Chấn cười nói. Phạm Chấn là bạn học ngồi phía trên Tuấn Khải cậu ta là một tên lanh chanh, nguyên lớp chỉ có mình cậu ta dám xỏ mũi vô chuyện của Tuấn Khải và Thiên Tỉ.
"Ai mượn cậu trả lời" Thiên Tỉ bỏ lại một câu rồi bỏ đi, Phạm Chấn cũng không quan tâm nhún vai rồi cũng ra về.
"Hoành nhi, Vương Nguyên mình về thôi" Thiên Tỉ thấy hai người đang ngơ ra nhìn gì đó liền gọi.
"Tuấn..."
"Ta về thôi em đói rồi"
Chí Hoành định mở miệng thì Vương Nguyên đã cắt ngang lời cậu rồi tung tăng đi trước.
"Sao Tuấn Khải lại đi với người khác vậy?" Chí Hoành kéo Thiên Tỉ lại dọ hỏi
"Anh cũng không biết, tan học cậu ta bỏ lại một câu khỏi nấu phần cậu ta rồi đi, anh không liên quan" Thiên Tỉ ra chiều vô tội.
"Ấy Nguyên nhi đợi bọn này, em tha cho anh đấy" Chí Hoành thấy Vương Nguyên đã đi xa liền vừa kéo tay Thiên Tỉ chạy theo vừa hâm dọa.
Anh đây thật sự không biết gì hết mà, Tuấn Khải chết tiệt sao việc của cậu làm lại hại nhà tôi thế hả. Thiên Tỉ khóc không ra nước mắt chửi thầm.
Trong lúc nhà của Thiên Hoành lục đục thì Tuấn Khải lại ung dùng ngồi chờ mì được bưng lên.
"Tuấn Khải này, đã lâu rồi ta không đi ăn cùng với nhau nhĩ" Mỹ Lình cười dịu dàng nhìn Tuấn Khải.
"Bộ trước đây ta hay đi ăn cùng nhau lắm sao?" Tuấn Khải không có ấn tượng gì hỏi lại.
"Cậu thật sự quên hết chuyện năm trước rồi sao?"
"Thật sự không nhớ gì"
"Vậy cậu muốn nghe một chút không?" Mỹ Linh tốt bụng hỏi.
"Được, dù sao hỏi Thiên Tỉ cậu ta cũng không nói"
"Phải rồi trước khi kể tôi khuyên cậu một câu nhé, cậu nên giữ khoảng cách với Vương Nguyên một chút nghe" Mỹ Linh giọng lo lắng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
Short StoryNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...