Sáng hôm sau Vương Nguyên dậy khá sớm nhưng Chi Hoành còn sớm hơn, không biết cậu đã thức khi nào mà bữa ăn sáng đã sẵn sàng.
"Cậu vào ăn đi rồi đi học" Chí Hoành thấy cậu đi xuống gọi."Cậu sớm thế, còn chuẩn bị bữa sáng cho tui nữa, ôi cảm động quá" Vương Nguyên bay vào bàn ngửi mùi thức vui vẻ nói.
"Đó là nhiệm vụ của tui mà có gì phải cảm động, ăn nhanh đi kẻo nguội" Chí Hoành gắp cho cậu cái bánh quẩy nói.
Vương Nguyên nhận lệnh ăn rất ngon lành, Chí Hoành nhìn cậu ăn uống như thế cũng có chút thèm ăn.
Cả hai cùng nhau ăn sáng xong rồi cùng nhau đến trường "cậu lấy đâu ra đồng phục thế" cùng nhau đi được nữa đường cậu mới phát hiện ra Chí Hoành đang mặc đồng phục trường mình nên thắc mắc hỏi.
"Bảo vệ cậu 24/24 nên phải vào trường thôi" Chí Hoành cười trả lời.
"Vậy là cậu học cùng trường với tui, cậu vào lúc nào sao tui không biết" Vương Nguyên bất ngờ nói.
"Mới đăng kí hôm qua hôm nay nhận lớp, mà cho dù tui học cả tuần lễ cậu cũng chưa chắc nhận ra được tui" Chí Hoành trêu nói.
"Cậu làm như tui ngốc lắm vậy, tui là học sinh giỏi nằm trong top 3 của khối không đấy!" Vương Nguyên ưỡng ngực tự hào nói.
"Vâng cậu là thông minh nhất ok"
"Vậy mới được... Á anh Tuấn Khải , anh Thiên Tỉ" Vương Nguyên đang nói giữa chừng thì thấy bóng dáng hai người kia đang đứng chờ ở cổng trường như mọi khi liền vui vẻ vảy tay gọi.
"Nguyên nhi..." Tuấn Khải cười ôn nhu nhìn cậu.
"Chào em Nguyên Nguyên, Chí Hoành chào buổi sáng" Thiên Tỉ mĩm cười nói.
"Chào anh, anh là Vương Tuấn Khải?" Chí Hoành gật đầu cười với Thiên Tỉ rồi quay sang nhìn Tuấn Khải hỏi.
"Là tôi, cậu là..." Tuấn Khải lúc này mới nhận ra Vương Nguyên đi cùng cậu nhóc này .
"Em là Lưu Chí Hoành bạn thanh mai trúc mã của Nguyên nhi" Chí Hoành cười vươn tay về phía Tuấn Khải.
"Anh là Vương Tuấn Khải, rất vui được gặp" Tuấn Khải vỗ bàn tay của Chí Hoành một cái xem như đã bắt tay nói.
"Tuấn Khải, Thiên Tỉ hai người nói hôm nay hai anh không đi học mà sao lại có mặt ở đây thế" Vương Nguyên hỏi ngốc.
"Bộ thấy anh không vui à?" Tuấn Khải cười cười vỗ nhẹ đầu cậu rồi câu vai Vương Nguyên đi trước.
"Anh ta cũng là đồ ngốc giống Nguyên nhi" Chí Hoành nhịn cười nói.
"Em cố tình giới thiệu vậy phải không?" Thiên Tỉ đi song song với Chí Hoành phía sau hai người Tuấn Khải hỏi.
"Em chỉ muốn biết thái độ của anh ta thế nào thôi" Chí Hoành nhún vai nói.
"Ta có thú vui giống nhau đấy" Thiên Tỉ cười nhìn cậu.
"Nguyên Nguyên......." Tư Mã Viên đứng từ ban công phòng học vảy tay gọi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp Nhất
Short StoryNhân vật chính: Vương Tuấn Khải + Vương Nguyên Một số nhân vật khác: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Chí Hoành, Tư Mã Viên, Lưu Mỹ Linh, Karry Vương, Dịch Dương Jackson, Roy và một số nhân vật khác truyện đang viết nên không biết đường tóm tắt đại loại là...