Chương 27

144 9 0
                                    

     "Nguyên nhi ~ Chí Hoành đâu rồi" hôm nay là chủ nhật nên Vương Nguyên không phải đi học mới sáng sớm đã nằm dài ra ghế sofa.

   "Cậu ấy đi siêu thị rồi tiện đi mua ít sách luôn rồi" Vương Nguyên chán chường lười biến nói.

   "Anh có việc muốn cho em biết đây, anh tìm ra người đứng sau Chấn Hoa và cô bé kia rồi" Văn Hạo đi đến ngồi đối diện Vương Nguyên nhỏ giọng nói.

   "Thật sao, anh giỏi thật người đó là ai?" Vương Nguyên ngồi bật dậy hỏi.

   "Cô ta là..." Văn Hạo kể hết mọi chuyện anh biết cho Vương Nguyên nghe.

    Nghe xong tất cả Vương nguyên không nói lời nào rồi đứng dậy đi lên lầu.

   "Em đi đâu vậy?"

   "Em ra ngoài một lúc, trưa nay khỏi đợi cơm em" vừa nói cậu vừa khoác áo ngoài đi ra ngoài.

   "Chuyện gì thế? Hay là đi thách đấu ta, có thể lắm nha! há há"

     Vương Nguyên đón một chiếc taxi đên một căn nhà lộng lẫy, cậu do dự một lúc mới ấn chuông cửa.

   "Cậu là ai vậy?tìm ai?" một người phụ nữ trung niên ra nhìn cậu rồi hỏi, chắc có lẽ đây là người giúp việc của nhà này.

   "Dạ cháu là Vương Nguyên cho cháu hỏi có chị Mỹ Linh ở nhà không ạ?"

   "Có! Cô chủ đang ở trong, để tôi giúp cậu gọi cô chủ cậu chờ một lát"

    Bà đi vào một lúc rồi nhanh chóng chạy ra mở cửa mời cậu vào, bà dẫn cậu ra một bàn đá ngoài hoa viên, cô đang ở đó chờ cậu.

   "Chị Mỹ Linh"

   "Cậu ngồi đi, đến tìm tôi có việc gì sao?"

   "Vậy em nói thẳng. Sao chị lại làm vậy?"

   "Cậu nói gì tôi không hiểu, tôi đã làm gì?" Mỹ Linh bỏ ly trà hoa lan của mình xuống tự nhiên nhìn Vương Nguyên.

   "Chị đã giật dây phía sau vụ bắt nạt phải không?" Vương Nguyên nói thẳng.

   "À là vụ này à, vậy thì sao?"

   "Tại sao chị làm vậy?"

   "Đơn giản vì cậu nhìn chướng mắt"

   "Em đã làm gì có lỗi với chị thì cho em xin lỗi, chị nhằm vào em được rồi sao lại lôi cả anh Thiên Tỉ vào"

   "Vì tôi biết Thiên Tỉ sẽ không có việc gì, cậu ấy không những được sự bảo vệ của fan mà còn được bảo vệ chắc chắn từ gia đình và Tuấn Khải"

    "Chị vì thực hiện được mục đích mà bất chấp thủ đoạn sao,"

   "Thế thì đã sao, chỉ cần mày biến mất thì cái gì con Mỹ Linh này cũng có thể làm" cô đập bàn cao ngạo nói.

    "Nhưng tại sao chị lại ghét em đến như thế".

    "Tao không có nghĩa vụ phải nói cho mày nghe, nhưng tao cảnh cáo mày, mày mà nói chuyện này cho Tuấn Khải và Thiên Tỉ biết thì mày sống không yên với tao đâu, giờ thì về đi" Mỹ Linh cảnh cáo xong thì đứng dậy đi vào nhà.

(Fanpic) [Khải -Nguyên] [Thiên - Hoành] Tình Đầu Đẹp NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ