chapter 32

225 15 0
                                    

EARL

Sobrang saya niya dahil tuluyan na silang nagkaayos ni Thea. Ito na ang simula ng forever nila. Patutunayan nila na may forever, na through thick and thin, nmagkakasama sila at walang makakapaghiwalay sa kanila. Love has no boundaries, love has no age limits.

“E-earl…” narinig niyang tawag sa kanya ni Taeyang habang patuloy niyang hinahalikan ang leeg nito. Hindi niya mapigilan ang sarili.

Hmm?”

Stop it.” maawtoridad na sabi nito sa kanya. Tumigil naman siya agad. Nirerespeto niya si Thea at ayaw niyang mawala ang pagtitiwalang ibinigay ng kuya nito sa kanya. At masyado pa silang bata para sa next level ng relationship na iyon.

Sorry.” sabi agad niya at lumayo dito. Huminga siya ng malalim bago nilapitan ulit ito at niyakap mula sa likod.

“Ayos lang.” nakangiting sabi nito sa kanya.

Ano nga pa lang gusto mo? Gutom ka? Pasensya, nakalimutan na kitang pakainin. Kasi naman, dapat ako ang kakainin mo eh. Hahaha.” biro niya para gumaan amg paligid.

Sapok you want? Tss. Gusto ko ng fries at burger tsaka coke float. Tara nalang sa McDo. Libre mo. Hahaha.”

Aye aye, icecreamloves.” masaya namang sabi niya at kinindatan ito. Lumabas na sila ng apartment na kapwa may ngiti sa mga labi.

Sana ganito tayo lagi no? HHWWPSSP.” sabi niya at tumingin dito.

“Huh?”

Holding Hands While Walking Pa-Sway Sway Pa.” kinindatan ulit niya ito.

Hahaha. Mas maalam ka pa sa akin ah. Parang ikaw ang babae sa atin.”

Inosente ka lang kasi sa ngalan ng pag-ibig, icecreamloves.”

“Tss.”

Naghintay sila ng taxi at hindi naman nagtagal, nakasakay rin sila. Magkahawak kamay pa rin sila. Nadaanan nila yung park kung saan sila unang nagkita 12 years ago. Parang bigla siyang may naalala pero hindi pa malinaw.

CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon