"DEVIHELL SCHOOL"
Isang tagong paaralan kung saan ang mga estudyante na may maraming tinatagong sikreto. Walang sino man ang nakakatakas sa school na ito hangga't hindi natatapos ang kababalaghan na mga nangyayari o problema ng school na ito.
Isang babae na nangangalang Claire Clemente na may kaibigan na ang pangalan ay Emily Vello. Highschool students na sila.
Naghahanap sila ng panibagong paaralan dahil nagsara na ang pinapasukan nilang school. Isang tao na nag-dala sa kanila sa Devihell School at hindi niya inaasahan na makapasok sila dito. At dahil narin sa isang tao na gusto silang papasukin dito na hindi man nila alam kung saang lugar.
Tahimik ang buhay ni Claire at walang iniisip na problema maliban lang sa pag-aaral. Pero dahil napunta siya sa Devihell School, maraming problema o tanong ang bumabagabag sa kanya.
Five Guardian Prince's and The Death Prince's
Ang mga lalaki na may mga kanya-kanyang kapangyarihan at kakayahan. Magugulo ang buhay ni Claire dahil sa mga lalaking ito.
Hindi ordinaryong paaralan ang Devihell School. Kailangan niyang alamin ang tinatagong sikreto ng school na ito at iligtas lahat ang mga inosenteng tao.
Kailangan niyang tapusin at malagpasan ang problema ng school na ito. Dahil ito lang ang paraan para maibalik ang kanyang buhay dati at ang dating Devihell School.
Maililigtas niya ba ang ang mga taong inosente dito?
Maibabalik niya ba ang dating Devihell School at ang kanyang buhay?
Malalagpasan niya kaya ito?
Makakaligtas kaya siya?
Tara na't alamin ang tinatagong sikreto ng Devihell school.
Welcome to the Devihell School
(Everyone has a secret)"There is no one you can trust here while you were here"
🌸~🌸~🌸~🌸~🌸
Ehem! Excuse me!!! Charot.. Ito ang unang story na ginawa ko.. Sana magustuhan niyo!
Saranghae ^_^
BINABASA MO ANG
Devihell School (BOOK1)
Mystery / Thriller[BOOK1] : Devihell School (Everyone has a secret) Claire Clemente, was a transferee student in her new school name Devihell School. Isang simpleng babae na walang pinoproblema maliban sa kanyang pag-aaral. Isa lang ang pinapangarap ni...