Synopsis

19.6K 332 9
                                    

Synopsis

Si Alessana, isang simpleng dalaga na maraming talento. Bata palang ng maulila siya at nag-simula na siyang buhayin ang kaniyang sarili. Kinailangan niyang mag-sayaw sa harap ng mga kalalakihan para mabuhay at para makapagbayad siya sa mga naiwang bayarin ng kanyang pumanaw na mga magulang.

Hinihiling niya na sana isang araw, dumating na ang isang lalaking tutulong sa kanya para maka-alis sa lugar na iyon.

Hindi niya ginusto na magtrabaho doon, pero dahil sa hirap nang buhay na meron siya ay wala siyang ibang pagpipilian dahil wala siyang alam na ibang pwedeng pasukan para makapag-bayad siya ng utang.

Solong anak si Alessana kaya sarili lang niya ang pino-problema niya. Pero paano kung ang lalaking pwedeng makapag-alis sa kaniya sa bar na iyon, ay ang kanyang Ex-boyfriend noong siya ay nag-aaral pa... Piliin pa din kaya niya na umalis o magtitiis nalang siya sa trabahong iyon, kesa sumama sa isang lalaking dumurog sa puso niya ng husto?

***

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual person's, living or dead, or actual events is purely coincidental.

This book or parts of may not be reproduced in any form, stored in any retrieval system, or transmitted in any form by any means-electronic, mechanical, photocopy, recording or otherwise- without prior written permission of publisher.

©2017 all rights reserved.

-Plagiarism is a crime.-

Ex-Lover's Property Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon