Chapter Seventeen(SPG)

5.3K 131 0
                                    

Chapter Seventeen

Warning: SPG ito. Ihanda ang blind fold. Charooot hahah!

"Babe,  Are you free tonight? I want to show you something." Napatingin tuloy ako sa kanya.

Nandito kami sa kwarto namin at ngayon nakahiga kami dito at naglalandian sa kama namin. Nakaunan ako sa braso niya at nakayakap naman ako sa kanya. Dumating siya kahapon at dito siya nag-stay. Sabi niya we can spend his four days leave in his company dahil he'll be going to Finland to close a deal for thier business.

"Yes.  Are you asking me for a date mister?" Pagtataray ko sa kanya tapos ay tinaasan ko siya ng kilay. Napangiti naman siya na tumingin sa akin.

"Why? Is there a problem if I ask my girl out for a date?" Ngising tanong niya sa akin.

Inalis ko ang tingin sa kanya at niyakap siya ng mahigpit.

"No! Where are we going then?" Tanong ko naman.

Rinig na rinig ko ang tibok ng puso niya dahil nakadikit sa dibdib niya ang tenga ko. His heart is beating so fast, like mine everytime we're together. Napangiti tuloy ako ng malagkit dahil ang sarap pakinggan ng tibok ng puso niya na tulad ng sa akin.

"You'll know that later babe, for now I need a body heat."

Napa-igik naman ako ng bigla siyang pumatong sakin at dahan dahan niyang inilapit ang mukha niya sakin. Hinalikan niya ako ng may pag-mamahal. That was a kiss that full of love and lust. He deepen the kiss that I kissed him back. He moaned when I started to travel my hands on his naked body. Nakalimutan kong banggitin na pareho kaming hubad. Maria was not here kaya ang lakas ng loob namin na tumambay dito sa kwarto ng walang saplot kahit isa.

"Mmmmm..." I moan when he start kissing me down to my neck, he sips it and I think he leave some hickey there. Damn!

"Oh sh*t!" I almost shout when he start licking and sips my mountains like a baby. He is really good at this. Ugh!

"Mmmm..." He moans when I reach his hair and pull it to add some pleasure.

"Fvck babe... Ahhh!" Pakiramdam ko ay malapit na akong takasan ng katinuan dahil sa kakaibang sarap na ipanaparamdam sakin ni Ark ngayon.

Bumaba na ang halik niya ng mag-sawa siya sa bundok ko at dumako naman siya ngayon sa perlas ng silanganan at iyon naman ang pinapak niya.

"Ahhhh... A–Ark." Mas lalo ko pa siyang idiniin dun lalo na ng nagsimula na ang dila niyang laruin ang perlas ko, pakiramdam ko ay malapit na akong maihi na naman dahil sa paglabas-masok ng kanyang dila dun.

"Ahhhh... Sh*t!" Sigaw na sabi ko, hindi ko na mapigilan dahil pinasukan na rin niya iyon ng kanyang daliri na mas lalong dumagdag sa sarap.

"Mmmmmm... Yes! Y–Yes! Ahhhh!" Hindi ko na alam kong san ko ipapaling ang ulo ko dahil sa natatamaan niya ang G-spot ko, it's making me insane to death! Nanginginig na din ang kalamnan ko. Para tuloy akong manganganak dahil sa ang bigat bigat ng paghinga ko dulot nang sarap ng nararamdaman ko.

"You're juice is really fvcking sweet and this is only mine Alessana, no one are allow to taste your juice because your juice belong to me only, remember that."

Napatango nalamang ako, kailangan ko na siya sa loob ko. Yun lang ang alam ko, kailangan ko na siya sa loob ko.

Pumwesto na siya sa gitna ko at dahan dahan niyang ipinasok ang sandata niya sa aking perlas.

"Ahhhh... Mmmmmm!" We both moaned nung nilagay na niya sa loob ang sandata niya. Nagsimula na siyang bumayo at para na akong lalong mababaliw dahil sa ginagawa niya. Ume-echo sa apat na sulok ng kwarto namin ang ungol namin.

Agad siyang bumagsak sa ibabaw ko nang maabot na namin ang sukdulan. Hindi niya inalis yung kanya sa akin. At dala na din siguro ng pagod, nakatulog kami sa ganong position.

Maagap akong nagising kinagabihan, agad naramdaman ko na may mabigat na nakadagan sa ibabaw ko. Iminulat ko ang mata ko at nakatulog nga pala kami na nasa ibabaw ko si Ark at nasa loob ko parin ang sandata n'ya hanggang ngayon.

This feels so perfect. How I wish we can be like this.

Napangiti nalang ako sa aking iniisip. Iniyakap ko ang aking braso sa kanyang katawan. It feels good when he sleeps on the top of me. Kahit pa medyo mabigat siya.

"Mmmmm..." He moaned kaya mas lalo akong napangiti. Mukhang gising na ang malaki kong baby.

"Babe, wake up na. May lakad pa tayo." Malambing kong sabi sa kanya.

"Ahhh—" naputol ang tangka kong pag-unggol dahil sa bigla niyang sinakop ang labi ko at biglang bumayo na naman sa perlas ko.

Ark and his naughty sides. How I loved this!

We make love for five more rounds bago namin naisipang mag-gayak dahil may ipapakita pa daw siya sakin. Ang L*b*g ng boyfriend ko. Ang totoo niyan sabi ko hanggang dalawa lang eh, pero humirit siya ng tatlo pa dahil mamimiss niya daw ako. He's going to Finland and he'll staying there for almost three months. That was too long for me, pero kailangan kong unawain.

And with a split second, I feel sad dahil sa alam kong after nito, aalis na naman siya.

"Hey babe, don't be sad. Smile for me please..." Tapos hinawakan niya ang kamay ko. We're on our way to his surprise for me.

Napangiti tuloy ako dahil naka-pout ito habang nagmamaneho at nakatingin sa unahan. Parang alam na alam niyang titignan ko siya kaya nagpapa-cute.

"What's with that face babe? Ang pangit mo pag na ganyan ka. You look like duck." Pang-aasar ko sa kanya. But honestly, he looks cute when he is making faces. The childish side of my King is being revealed huh!

"At least I make you laugh. You look more gorgeous when you smile baby, don't be sad okay?" Sandali siyang sumulyap sakin tapos sa unahan na ulit.

Hinigpitan ko naman ang pagkakahawak ko sa isang kamay niyang hawak ko. At ngumiti sa kanya dahil alam ko namang kita niya parin ako.

"Yes boss!" Masayang sabi ko sa kanya.

Ex-Lover's Property Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon