Chapter Twelve(SPG)

9.3K 206 7
                                    

Chapter Twelve-SPG

WTF!

Half naked lang naman ang nadatnan kong lalaki habang nakahiga siya sa kanyang malaking kama. Plus naka-boxer lang ito!

OMG! My Innocent eyes!

Agad agad kong ipinikit ang mga mata ko.

Anak ng!? Bakit ba naka-hubad itong lalaking ito?! May pa-live show ba si Mayor?

Naramdaman ko ang paglapit niya sakin.  At dumoble ang kaba ng dibdib ko dahil sa ginagawa niya. Feeling ko nga hinihingal ako kahit hindi naman ako tumatakbo.

Shet! Ano ba itong ginagawa niya? At ano din ba itong nararamdaman ko? Binabanas ako, punyeta!

"Do you like what you see... Baby?"

Shet yung boses niya... Ang husky! Parang nangaakit! Diyoskopo! Mawawala na ba ang virginity ko ngayon? Hindi ako handa! Hindi ako gumamit ng feminine wash tulad nung kay Kathryn Bernardo tapos hindi pa ako nakapag-shave!

"A–Ano bang ginagawa mo Ark?" Kabang tanong ko sa kanya.

Hindi dapat ako bumigay dahil lang sa pesteng abs niya! Wait hindi ko nabilang!! Omg!!

"Open your eyes baby and look at me. It's making me feel harder when you're drolling to my body." That was a command. Oo utos iyon. Pero nanatili akong nakapikit. Lalo tuloy siyang lumapit sakin at naramdaman ko ang pag-haplos niya sa braso ko, Oh my god! Yung kuryente nararamdaman ko na naman.

No Alessana, get a grip! Oh tukso layuan mo ako...

"I said, open you eyes and look at me." May diin at lamig na sa boses niya, pero patuloy pa din siya sa pag-haplos sakin.

T*nginang 'to! Inaakit niya ba talaga ako? Konting konti nalang...

I slowly open my eyes and I was shocked because Ark's face is only an inch away from me. Hahakbang na sana ako papalayo sa kanya kaso ang mokong hinawakan ako sa bewang kaya di ako maka-atras.

Bwisit! He is too close, Darn!

"Ano ba?! Bitiwan mo nga ako Ark! Ano bang ginagawa mo?" Nagpupumiglas pa ako sa hawak niya kaso ang lakas lakas niya. Ngumisi lang ito sakin na nagdulot ng kilabot sa aking buong katawan.

What is the meaning of his hot smirk?! Arrrgh! Kapit lang Alessana!

"I'm going to mark what is mine baby."

And with that he kissed me, it was a passionate kiss that was full of lust. Pinilit kong itikom ang bibig ko dahil ayaw ko nga yung ginagawa niya sakin ngayon.

'Harassment ito! Ugh! Konti nalang...'

"Mmmmm..."

I moan. Damn this jerk! Paano bang hindi? Suddenly, I closed my eyes because I already feel his hand is already on the top of my mountain and playing my hard nipple like there is no tomorrow. Ang sarap nun sa pakiramdam, SH*T! Ang isang braso naman niya ay nakapulupot parin sa maliit kong bewang.

Nang maibukas ko ang aking bibig ay sinamantala naman niya 'yon para ipasok ang kanyang mapusok na dila at kasalukuyan ng may nage-espadahan sa loob ng bibig ko.  Ayaw ko ng ginagawa niya pero sh*t! Mukhang tinatraydor na ako ng katawan ko at nagsisimula na itong tumugon sa lahat ng ginagawa niya sa akin ngayon. Naipulupot ko na sa kanyang leeg ang mga braso kong maliit, ang isa sa mga kamay ko naman ay nasa buhok niya at parang sinasabunutan ito dahil sa sensasyong nararamdaman ko habang hinihimas niya ang bundok sa aking dibdib. Naramdaman kong dahan dahan siyang umaatras kaya naman dahil mag-kadikit kami ay napapahakbang na din ako tulad niya.

Ghad! Parang mahihibang na ata ako.

Nakahiga na ako ngayon sa mabango niyang kama, kahit na busy ako ay amoy na amoy ko iyon. Patuloy siya sa pag-halik sa akin. Naramdaman ko nalang na nakalas ang lock ng bra ko kaya naman napadilat ako. Ang bilis naman niya.  Wala na pala akong dress na suot, paano niya 'yon natanggal ng di ko namamalayan?!

"Undress me now... Baby." Utos na naman niya nung kumalas siya sa halikan na ginagawa namin. Ngayon ay nakatayo na siya sa harapan ko at kitang kita sa mga mata niya ang lust kung tawagin nila. Sh*t! Ito na ba yun? makakakita na ba ako ng sandata ng isang mandirigma? Kasalukuyang nakahiga na ako, agad na napalunok ako ng laway dahil sa kaba. Dahan dahan akong bumangon mula sa pagkakahiga at dahan dahan kong tinignan ang mukha niya pababa sa...

Abs niya.  Walo ang bilang ko doon, di ako pwedeng mag-kamali! Talagang nakuha ko pang bilangin 'yon. Hanggang sa dumako ang tingin ko sa kanyang boxer short! Dahan dahan kong ini-angat ang mga kamay ko papunta sa kanyang boxer shorts.

"Pull it down now baby, my sword is now on flame and he is waiting you for a long long time ago." Punyeta! Ito na nga yata 'yon, sword daw eh!

Tulad ng utos niya, ginawa ko 'yon. Dahan dahan ko 'tong ibinababa, at sa bawat segundo ay lunok lang ako ng lunok ng laway dahil sa pakiramdam ko natutuyo ang lalamunan ko. Kaunti nalang kakaway na sakin yung sword niya... Kaunti nalang at—

"OH MY GOSH!"

Napahinto ako dahil sa sumigaw! Ng lingunin namin ito ay parang nawalan ako ng dugo sa katawan ko, bakit? Dahil siyempre, walang pang-itaas na damit si Ark tapos ako? wala na din akong damit, panty na nga lang ang suot ko tapos hello kitty pa 'yong design.

Super Sh*t diba?!

"Who the fvck is she Ark?!" Galit na asik ng babae at masama ang pagkakatingin sa akin.

-

Edited. :)

Ex-Lover's Property Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon