TPATG(12)

14.2K 302 2
                                    

"Nangyari yon?"

"Oo pero huwag kang maingay baka marinig ka nila."

"Oo sorry na friend...."

"Andiyan na si MADAM!!!" sigaw ng isang classmate namin tapos kami ay unayos at nanahinik.

Napansin ko din na wala sila trevor ngayon.

Wait bakit ko ba siya hinahanap?

Nevermind.

Trevor's POV

*Tok*Tok*Tok

*Door Open*

"Oh? Trevor? Aga mo ah? Bat ka andito?" tanong nito na may twalya pa sa balikat, teka? Papasok toh?

"Papasok ka?" tanong ko.

"Oo naman siempre may game kami este tayo Ulol!! May game tayo ngayon tapos ganyan ka?!" sumbat niya sa akin na ikinainis ko naman ng onte. Sumasakit kasi ulo ko, damn this headache.

"At isa pa sigurado ako pag naglalaro na ako manonood si Raine, tapos maiinlove na siya sa akin. Yes!" Ano? Daw? Si raine!?

"Si raine ang gusto mo? Ang panget niya kaya tapos ang cheap, panget manamit at isa pa bro mas sexy pa si Margaret don."

"Ulul! Basta para saken kay Raine, don ka sa Margaret mo ehh malandi naman yon at isa pa may boyfriend na ata." pag tanggol niya niya kay raine.

So ayon nag ready na siya. Nag bihis then inilagay ang basketball shirt or jersey sa bag at lahat pati sapatos.

"Hindi ka talaga sasama bro?"

"Oo at isa pa sino palang nandito?"

"Si Ilyn baket?"

Nanlaki mga mata ko ng marinig ko ang pangapan ng babaeng iyon dahil andito yong sipsip niyang kapatid.

"Wait! Sasama na pala ako." tumayo na ako at lumabas ng bahay nila then sumakay na sa kotse ko kaagad, baka kasi makita ko pa yong babaeng yon. Mapatay ko pa.

*Beep!*

Narinig kong busina ni Ivan tapos ako hindi na bumusina pa dahil iniwan ko na siya papuntang school.

Tianna's POV

Bzzzzzzz*Bzzzzzzzz

Me: Trevor?

Trevor: Ate? Umiiyak ka ba?

Me: Ahh Hinde ano, kasi nangangati lang mata ko. Huwag mo akong intindihin, so kamusta ka? May kailangan ka ba?

Trevor: Dont lie ate it's so obvious sorry....Ummm ate nasa bahay ka pa ba?

Me: Oo, actually dito ako pinatulog ni dad since wala si kurt sa bahay, nasa Davao siya ngayon may business trip.

The Princess and The Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon