"Saan mo ako dadalhin?" tanong ko na nakatingin sa kanya.
"Tumahimik ka na lang diyan, hindi ako maka concentrate." malamig na sumbat niya saken.
"Trevor..pls.."
Nahihiya kong salita, tumingin na lang ako sa labas. Sa bintana lang dahil ayaw ni trevor buksan.
Silence fill the atmosphere, nakakarindi pero hindi ko naman siya pwedeng kausapin dahil galit siya sa akin.
At isa pa ayoko na ng gulo.
Hindi nagtagal tumigil na kami.
Tinignan ko yong orasan ko at 4:30 na ng hapon. Bakit ba kasi ako dinala ni Trevor? Bakit ba kasi sumama pa ako.
*Tok*tok
"Baba." simple yet scary ang boses niya.
Kaya ayon bumaba ako.
Pagkababa ko, nakita ko na umandar ang sasakyan kahit na wala si Trevor. Auto siguro.
"Shall we." he look at me then snatch my hand tapos hinila papasok sa loob nitong malaking gusali na ito.
Pag pasok ang ingay sa loob, tapos maraming tao, nagsasayawan, naguusap, nagiinuman at iba pa.
Bar ba toh?
"Uy! Trevor!" may tatlong este apat na boses kaming nadatnan. Nakita ko 4 na lalake kagaya ni trevor lang.
"Sup Bro!" apir nilang apat tapos ako nandito lang sa tabi ni trevor habang nakikipag usap sa kanila.
Tumingin ako sa paligid at marami talagang tao. Wait? OMayGad?? Bar? Club? talaga ata toh. OMG! Hindi pa ako nakakapasok dito? Never ever pa ako nakapasok sa mga ganitong lugar.
"Hey Miss." may humawak sa braso ko, isang malamig na kamay na siyang ikinagulat ko.
Tumingin ako at nakita ko isang lalake na mukhang lasing tapos may kiss mark sa pisngi.
"Are you alone?" he ask drunk.
"I'm---"
"Come with me."
"Hindi pwede..."
Pag tanggi ko na ikinainis niya, nakita ko sa pamamagitan ng pag iba niya ng ekpresyon o emosyon sa mukha.
"Pls...Bitawan mo na ako." Pag tanggal ko sa kamay niya sa braso ko na hindi ko kaya.
Hinila na niya ako palayo kay trevor.
"Bitawan mo ako!! Trevor!!"
"Trevor!!"
"Wag kang maingay!" tinakpan niya ang bibig ko tapos ako naiiyak na sa kalagayan ko natatakot na ako.
Hindi nagtagal pumatak na ang mga nagbabadyabg luha ko.Plss. Somebody Help Me.....
Trevor's POV
"Trevor!!"
Huh? Ano yon.
"Congrats pala bro? kanina nabalitaan namin? na ikaw ang nanalo sa drag race between You and Ace Colton."
"Salamat Bro, so i want you to meet--"
Pag kaliko ko nakita ko na wala ng Raine Lopez ang nasa tabi ko.
"Bro? Sinong hinahanap mo?" tanong ni Kyle.
"Babae Ba? nakita ko kasi na hinila siya ng isang lalake? Akala ko stalker mo lang." Rinig ko kay ethan.
SH*T!
Raine's POV
"Bitawan mo nga ako!!" hinila ako ng lalake dito sa likod ng bar, kung saan walang ka-tao tao.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Ficção AdolescenteUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...