Trevor's POV
Sa wakas nakaganti din ako sa babaeng yon, Well hindi pa sapat yon gusto ko mahirapan pa siya hanggang sa end of this year.
Aalis muna kami ng saglit dahil may nanghahamon sa akin ng drag race. At hindi ko ito uurungan.
Pagkarating namin sa UD maraming mga sasakyan ang nakaparada, pero kami may sarili kaming paradahan. Ako kaya ang Hari dito.
Pag ka baba ko nag suot ako ng mask, colored in bloody red with half black, pero isang mata lang ang may butas.
Kami ang Black Death with my team.
Pag pasok pa lang namin nakita na namin na marami nang tao, lalo na ang ibang mga Gang.
Andito ang Red Skull, Bloody Spectre at Rancid Knights.
The top 5 is here.
Siempre kami ang First.
Pag pasok namin sa main road napansin namin na nasa amin na kaagad ang Spot Light.
Tapos nakita ko din ang mga Evil Slayer.
Lalo na ang leader.
"Ladies and Gentleman today we will fully watch and witness the race between the Black Death and Evil Slayer Gangs. So let's Welcome The King of Black Death, let's welcome!!! Black King!!"
Pagkatapos magsalita ng MC ay nagsihiyawan naman ng napakalakas ang mga tao, lalo na ang mga babae.
"And!!Let's not forget our Challenger the Prince of Evil Slayer!!!"
Isang malakas na hiyawan ang bumungad sa Panget na yon. Tsss. Ang yabang yabang, pwe!!
"Okay Get Ready!!!"
Nag ready na ako, at last na tumingin kina cash. Na nag-mumukhang ewan.
"Bro! Mag iingat ka!" pa alala nila.
"Don't Worry sisiw lang yan." sabay lingon ko then sakay na to may sweet baby.
So ayon nag stretch ako then look focusly at the lights.
"This is it! Ladies and Gentlemen!! Get ready to witness the race between Wilson and Colton, so racer's! Start your engines!!"
Pina andar ko na kaagad itong cool car ko tapos pati din yong Trash car ng panget na iyon. Tssk wait till he see's what my sweet baby does.
"10."
Tatalunin kita!
"9."
Ipamumukha ko sayo!
"8."
I'm the boss here.
"7."
Pina ingay ko pa ang sasakyan ko para painggitan itong si panget with his trash car.
Tapos ganoon din siya, Tsssk ang panget kaya ng sasakyan niya. So lame and cheap!
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Novela JuvenilUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...