JackSon Lopez POV ~ new
Bakit ba napaka sobra mong bait my precious princess.
You're just like your mother.
Acting like it's okay or ganito lang.
Tssssk, hindi ako pabayang ama kaya i will protect my princess no matter what.
"Bring Her here."
Tapos baba ko sa telepono.
7:00 pm
"Sir she's here."
Tumango ako at inikot ang upuan ko.
May Babaeng nakadapa sa harapan ko, her face expression were shocked to see what's happening. Well she is Nakatali ang paa at mga kamay niya also her mouth is covered in dact tape.
"Why did you do it."
i asked.
Tapos sinenyasan ko ang tauhan ko na tanggalin ang dact tape sa bibig ng babaeng to.
"Sino!! Ka!! Pakawalan niyo ako!!" sigaw niya.
Hindi niya ako makilala dahil madilim ang kwarto at sakanya lang ang spotlight.
This time lumapit ako para makita niya ako.
*Gasp*
Gulat ng babae at bumalik na ako sa upuan ko.
"I'll ask twice. Why did you do it!" medyo galit ko ng sabi, tapos siya natatakot na nanginginig.
"Mr.Lopez I didn't do anything..." takot niyang sagot na naluluha sa takot.
Sinenyasan ko ang assistant ko na lumapit sa akin. At ibinulong na ipakita sa kanya ang litrato ng one and only princess ko. Tumango naman ang assistant ko at kinuha ang ipod then ipinakita sa babae.
"Do you know this girl?" tanong ng assistant ko na si Raquel.
"Yeah- She's the girl i slap earlier." sagot niya while looking at the picture.
Kumunot noo ko at pati kamao ko na napa higpit. Dahil sa narinig ko.
"Siya ang anak ni Mr.Lopez na pinagbuhatan mo ng kamay." sabi ni Raquel then close the ipod and went back to my side.
"I'm--I'm sorry Mr.Lopez i didn't mean it that she was your daughter." naiiyak niyang sabi. Lumapit ako sakanya at hinawakan ko ang pisngi niya ng mahigpit.
"Sa susunod na gawin mo iyon sa anak ko, then i will force myself to kill you and your family also take down your precious company. If you lay 1 single finger on her." sabi ko or threat at tumango siya while crying silently. Binitawan ko na siya at sinabi ko sa mga men na ialis na siya dito.
Stephanie Choi POV ~ new
I'm Back here at Philippines, pinakidnapped ako ni Mr.Lopez. Nakakatakot siya.
Ngayon...
Iyak ako ng iyak dito sa kwarto ko. nakita ko it's already 10:30 PM.
Hindi pa ako inaantok dahil sa pangyayari kanina.
Nasaktan ko ang anak niya. Natatakot tuloy ako baka totohanin niya ang mga sinabi niya dahil, i know Mr.Lopez can do that because dad knew him. Dad said he is a powerful man he can take any company down in any country.
And i will not let that happened.
Siguro Bukas makikipag break na ako kay Trevor. Yeah your right Stephanie.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Novela JuvenilUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...