TPATG(22)

12K 258 3
                                    

Trevor's POV

"Lynette? Ikaw ba yan?"

"Trevor..."

"Ikaw nga."

I miss this girl, i god damn miss her.

Niyakap ko siya.

"I miss you......."

Raine's POV

"I miss you babe....."

Anong ginagawa niya. Tinulak ko siya.

"Ano bang sinasabi mo? trevor? Lasing ka na." salita ko.

"Hindi.Pa.Ako.Lasing!" galit na niyang sabi at hila sa akin. Papalapit sa kanya.

"Ano ba! Nasasaktan ako!" galaw ko pero malakas siya, hindi ko matanggal kamay niya sa mga braso ko.

"Once is mine always mine and i will never let you go." sabi niya na may ngiti, ngiting nakakapagpakilabot.

"Anong ibig mong sabihin?"

Hindi siya sumagot...

Naka titig lang siya sa akin, ng diretsohan sa mata ko, tapos onti onti niyang tinitigan mga labi ko.

What

"Trevor...."

Inilapit niya mukha niya...

*DUGG!!DUGG!!DUGG!!*

Ang puso ko....nagkakarerahan sa bilis ng tibok nito. Anong ibig sabihin nito. Am i falling? No hindi pwede!! huwag kang mahulog plss! huwag maawa ka sa akin! Heart!

Huwag kang magpapatama kay cupido, hindi pwede, huwag siya.

Malapit na malapit na talaga, omg anong gagawin ko.

*DUGG!!DUGG!!DUGG!!*

Not again!

Closer and closer....

pumikit na ako.

Ilang saglit ang lumipas kaya ibinuka ko mga mata ko nakita ko na nakatigil siya, pero isang galaw ko lamang ay mahahalikan ko na siya.

"We need privacy.." bulong niya...

What does he mean?

Umatras siya at hinila ako paalis ng VIP room. Saan kami pupunta.

"Trevor! Bitawan mo nga ako!"

Hindi siya sumagot, dahil patuloy lang siya sa kakahila sa akin, tapos maraming tumitingin sa amin lalo na sa kanya.

Pag karating namin sa dulo nitong bar, may isang kulay gintong pinto ang nandito, nakatutok siya dito.

Tumingin ako sa kanya, bakit ako ganito? Why am i like? This when he's around? Tapos minsan siya pa ang hinahanap ng panigin ko?

Am i falling again?

Does my heart healed already?

Do i have to gave myself another chance again?

No! This is wrong!

I shouldn't do this.

0-0

Nagulat ako sa ginawa niya, dahil hinila niya ako at hinarap sa pinto dahilan para dumikit dito. Tapos binuksan niya ito.

The Princess and The Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon