7:00 PM
Gabi na at papunta na kami ngayon sa Bar or Club? Ata?
Well kasama namin si Nicole nag sosorry siya sa akin ng napakarami tapos ako naman okay lang ng okay. Well for me okay lang naman talaga ehh kasi wala siyang alam. Hindi ko pa nga siya kilala after this.
"Since maayos ka na Nicole at Single ka na ulit ipapakilala na lang kita sa mga bros ko." ngising sabi ni Ivan. Nasa back sit ako samantala si Nicole ay nasa harap katabi ni Ivan.
Nag mamaneho lang si Ivan, samantala si Nicole ay nag lalaro sa ipod niya, ako naman nag ce-cellphone lang actually ka chat ko sila Alice at Sarah dito sa Messenger.
Messenger
Alice:
Ang OA OA mo
talaga Sarah!
sent at 7:04 PMSarah:
Tse! Bakit ba
ehh cute naman
talaga.😜😜😛
sent at 7:05 PMMe:
Guys? Anong
nangyayari dito?
sent at 7:06 PMAlice:
Ito kasing si
Sarah nilalandi
yong pinsan mo
ehh ako naman
ang crush..
sent at 7:06 PMMe:
Si Zachary? Hoy?
Kayang dalawa ahh...
sent at 7:07 PMSarah:
Feeler ka na
ngayon ha...ehh
halata naman na mas
maganda ako sayo
noh......FYI ako kaya
crush niya.....
sent at 7:07 PMAlice:
Whatever......
So? Raine may
nabalitaan kami
na sunod sunod
ang aksidente na
nangyayari sayo?
Ayos ka lang ba diyan?
sent at 7:07 PMMe:
Maayps na ako Alice,
huwag kang mag-alala.
sent at 7:08 PMAlice:
Sure ka ba bess?
Baka naman ano...
may tinatago ka?
Kilala kita Raine..
sent at 7:08 PMSarah:
Huwag ka rin kasing
OA @AliceLydiaKang
Hahahhahah😂😛
sent at 7:08 PM• • •
"Raine!! nanndito na tayo!" rinig kong sigaw ni Nicole, kaya ako ay nagpaalam na kina alice at sarah na nag aaway na sa GC. Nag logged out na ako lumabas na ng sasakyan.
Sa labas palang rinig na rinig ko na ang malakas na tugtugan na nanggagaling sa Bar or Club? Ewan ko ba. Maraming pila sa labas samantala kaming tatlo ay nakapasok kaagad, well pinapasok kasi kami ng Bouncer sa labas.
Pag kapasok na pasok namin, nakita namin na maraming tao ang nagsasayawan dahil sa malakas at masayang tugtog nito sa buog Bar. Naki sik sik kami papunta sa second floor kung saan ang VIP room for the 'VERY IMPORTANT PEOPLE' yata?
Nakita namin sa gilid sina Geo na nagiinuman with others na si Nancy, AbiGale, Lukas, Blake, Troy, Cash at Trevor.
Lumapit kami sa kanila, tapos yong boys ay agad na napatingin sa akin, dahil yata sa suot kong red dress na expose na expose ang likod ko tapos bakat pa yata yong bra ko? Si kasi AbiGale kasi.
"Wassup! Mga bros lasing na kaagad? Without me? oh! Heheh sorry!! This is my Cousin Nicolette Araneta-"
"Nicole For Short! Hihihihi!!" upo kaagad ni Nicole sa tabi ni Troy. Hahahaha. Umupo ako sa tabi ni Abigale, tapos si Ivan sa tabi ko naman sa kanan.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
أدب المراهقينUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...