"Raine okay ka na ba?"
Nagsidatingan ang mga classmates, lalo na yong boys.
"Miss Raine okay ka na ba?
"Ito pagkain for you!"
"Raine loves!!!"
Natawa naman ako sa mga react ng boys, kakausapin ko sana sila nang biglang hinila ako ni abigale paalis ng crowd.
"Tara Raine kain muna tayo, baka manghina ka diyan." hinila niya ako sa isang pinakamalapit na kainan, nakita ko sila Lukas na nandito na.
Tapos si Trevor.
"Hi Raine!" Bati nila except trevor and troy.
Uupo na sana ako sa tabi ni cash noong bigla naman akong hinila palayo ni abigale, and pinaupo niya pa ako sa tabi niya.
"Bakit? Dito?!"
Reklamo niya.
"Eh pake mo ba? Ehh! bakante nga?" pagsungit ni abigale kay trevor,habang sila cash at geo natatawa ng patago.
"Burn!" salita ni ivan patungkol kay Trevor.
"Shut Up!" sigaw niya sabay tapon ng plastic bottle kay ivan na tumatawa, ngunit walang laman.
"Aray!"Pagkatapos non kumain kami ng tahimik tapos ito namang si trevor na katabi ko busy sa phone niya.
Hindi ko na lang siya pinansin, at kumain na lang ako.
"Huy! Brad?! Kain muna sino ba kasi yan?" nakita ko si ivan,na lumalapit kay trevor, pero si Trevor iniiwas niya naman ito.
"Ano ba wag mo akong pakeelaman!" pagsungit nito, nong nag aaway sila may nabasa akong name sa phone niya.Isang name ng Girl.Nancy Villa-Roel
I felt a slight jealous in here at my heart, so ako medyo nawala ako na ng ganag kumain. So i stand up and excuse to everyone, pati si abigale naging confuse kung baket, at ako sinabi ko na lang na kailangan ko ng Fresh air so i left. Pumunta ako dito sa View Deck, pinagmamasdan ang mga tao na masasaya like couples,family,friends and Relatives.
Nakakatawa silang tingnan, after that bigla na akong nalungkot, dahil naalala ko si Eomma....my mommy. Kung hindi ba siya namatay? masaya ba ako? aalagaan niya ba ako ng mabuti? mamahalin? at di sasktan ng ganito?
Magiging masaya ba ako?
I think not..........
• • •
"Okay everyone now that everything or everybody is back to normal. Let's go to our first activities. Okay go to your own groups!" pagkatapos ng announcement ni madam, lumapit ako kina troy, medyo awkward kasi kasama ko siya. Kahit na nandito si Cash at Abigale isama niyo pa si Laurence.
(o_o💧)
"Okay Our activities for today ay treasure hunting, in short mag hahanap tayo ngayon ng mga bagay na referred sa sports. Okay Kung ano ang mahahanap niyong gamit ay yon ang magiging sports nito sa Activity 2 naten mamaya. Okay Get Ready! Everyone!!" after sigaw ni ma'am nagmadali kaming mga students. Hinila ako ni AbiGale papuntang sa CR ng girls. Dala dala ang group or yeam shirt namin.
Sabi daw nila may points daw ang activity na toh so, kailangan naming bilisan. Itinulak ako ni abigale sa isa sa mga cubicle sa CR ng girls, tapos inabot niya ang damit ko.
Color Blue and Kulay ng damit namin, plain white na may kulay blue sa end nito.Isang T-shirt at Shorts.
Nagbihis ako at isinuot ang damit, pagkatapos kong magbihis nag-ipit ako ng pony tail. Tapos nagsapatos ng rubber color blue din, with color white. Nag suot din ako ng sweat band na kulay blue.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Genç KurguUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...