Time Skip........
Ivan's POV
Hey guys! Andito na ako, si ivan niyong pogi.
Gusto kong sabihin sa inyo na patay na si....
..Si..
.Malapit...
na....
pero JOKE!! hahahaha
Walang gwapong mamamatay.
"Ang galing mo bro!! lodi na kita!!" sigaw ko at talon kay lukas sa likod niya. Piggy back ride wahahaha. Wah!!!!
"Aray! Naman!!" reklamo ko dahil ibinagsak niya ako sa sahig. Ouchy! My butt! My awesome butt?! why?!!
"Galing mo pala Lukas, bat hindi ka sumali sa amin sa basketball?" tanong ni Blake.
"Naglalaro na kasi ako noon ng soccer kami ni geo kaya hindi na kami pwede, hindi pumayag si Coach Junior." rinig kong sabi ni lukas habang tinutulungan ako ni cash na tumayo.
"Okay ka lang ba? Sorry huh? Pasensya😁." sorry niya mukha niya.
"sorry na..."
"Bwiset ka!"
Jarvis's POV
"MGA TANGA! BAT KAYO NAGPATALO!!" sigaw ko sa mga tanga!! nagpatalo pa ba naman.
98 - 94
SHIT!!! bwiset talaga!!!!!
"Sorry bro! medyo malakas kasi yong pumalit sa kapatid mo." salita pa ng gago na mas lalong nag painis sa akin!!!!
"HINDI SIYA MAGALING!!! SADYA TALAGANG MGA TANGA KAYO!! GRR!! BWISET!! WALANG KWENTA!!!"
Raine's POV
"Salamat geo at sinabi mo na sa akin." alam ko na. Ako ang dahilan ng laban nila ngayon.
"At may good news ako." ngiting sabi ni geo.
"Ano?"
"Panalo ang Royals!!"
"Wahh!! Thank you guys!!" niyakap ko si Geo. Dahil sa wakas hindi na ako guguluhin ni Jarvis.
"Siempre hindi ka na namin pababayaan." sabi niya at na ko humiwalay sa kanya.
"Tara puntahan natin sila." sabi ni geo at tumango ako na may ngiti. Kinuha ni geo kamay ko at saka inilabas dito sa VIP room.
Pag kalabas namin sigaw ng sigaw mga babae.
Mga masasaya siguro.
Siempre masaya sino pa ba namang hinde?
"Hoy!!!! chuma-chansing ka geo!" natawa ako sa reaksyon ni ivan dahil hawak ni geo ang kamay ko. Haha.
Marahas na kiinuha din ni Ivan ang kamay ko, haha chuma-chansing.
"Ang kutis..." haplos niya sa kamay ko. Tawa ko ng onti.
Pag ka dilat ko nakita ko si troy, na nakatingin sa akin pati ako nakatingin na rin sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Teen FictionUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...