I saw him.
I saw a guy standing next to a window.
Alone in this room with nobody.
He turns to me.
And it mkes me cry.
To see him like this.
Because of Me.
"Trevor......"
I started talking and walking towards him, with his face confuse expression.
I hugged him but i didn't feel any hug back, kasi he doesn't love me and i know that.
"Kailangan na kitang layuan.....I'm sorry.." i said to him, wala pa rin siyang sagot he's just staring and standing there without a single word to mutter.
"Bye....." sabay luha ko then walk out straight forward to the door and left this place forever.
Trevor's POV
Who is that girl?
I feel like i know her.
Ahh!!! Shit!! My head!! Ang sakit!!
Naramdaman kong bumagsak na ako sa sahig then i blackOut.
-/_/-
Geo's POV
Hindi alam ni raine na nagtatago kami dito sa CR kasi pinalayas kami ni Trevor, so habang tulog siya nagtago kami dito sa CR. Nagkasya kaya kami maluwang kasi tong CR.
May 2 Cubicle.
"Mahal talaga ni Raine si Trevor...." salita ni Ivan.
"I know noon pa, napapansin ko." sabi ni Cash na nakaharap sa salamin.
"Pero ang tanong Gusto din kaya siya ni trevor?" state ni Lukas na seryoso na pagkasabi sa apat.
"Yan ang hindi ko alam dahil sa ganitong sitwasyon ni Trevor, Hindi ko or hindi natin masasabi." sagot ni blake and i nodd at him.
"GUYS!!! SI TREVOR!! HINIMATAY!!"
Sigaw at freak out or Panic ni Ivan sa pinto.
Agad kaming lumabad na apat ako at si Blake tinawag and doktor samantala sina cash at ivan tinulungan binuhat at inihiga si trevor sa Kama.
*BLAG!!*
Agad kaming dumating dahil hinila-hila pa namin ang doctor at pinilit.
"What happened?" ask the doctor na tinitignan si trevor.
"We don't know doc, nakita lang namin siya na ano nakahiga sa sahig na walang malay." paliwanang ni Ivan.
"Okay nobody panic labas muna kayo." sabi ng doctor at lumabas naman kami.
Pag kalabas namin nakita namin si Raine na may kausap na babae. Pag-katapos non, si raine binigyan niya ng envelope yong babae at umalis.
"Si Raine? Oh!." turo ni Cash.
"Ano kaya yong nasa envelope?" tanong ko. Tapos i feel na may hahawak sa likod, kaya agad ko tong hinawakan.
"Don't- Uy! Troy! Ikaw pala."
"Hmmmm.....May inasikaso lang ehh nang-hahamon na ang Thunder Rage ng Gang Fight? Anong gagawin naten?" tanong niya sa amin.
"Blake! Paan-"
"Ako nang bahala since kilala ko naman ang thunder rage gang." sabi niya na nagbago ang tono ng boses then leave immediately ng ospital.
Where is he going ba?
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Fiksi RemajaUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...