"Ahhhh....Ano bang pinagsasabi mo diayn? m-magdamit ka na nga diyan..." nagpapawis tapos kabang salita ni raine na hinid makatingin sa kanya.
Si trevor naman ay napa ngisi na lang dahil sa itsura ng dalaga, kaya si raine nagmadaling ginising ang lahat.
"Ano ba.....ma!! hinahantok pa ako...zzzzz........" sabi ni ivan habang ginigising siya ni Raine.
"Ivan! Gising na!!" Habang ginigising ni Raine yong iba, si trevor naman ay nakititig sa katawan nito.Trevor's Point OF View
FVCK! this girl is really.....hypnotizing me! Raine get away from me!!! Even if I'm not drunk I'm still argh!!
Napatitig tuloy ako sa katawan nito at sa hita niya...
Sayang kasi Hehhe.
WHAT!!!
Raine's Point OF View
Pag katapos kong gisingin ang lahat nahuli ko si Trevor na nakatitig sa akin anong tinititignan niya.
Sinundan ko yong tingin niya then it went to my...LEGS!!
Ahhh!!! Pervert!!
"Pervert!!" sigaw ko kay Trevor....
"Stop yelling and don't be assuming." cold niyang sabi....argh! deny pa siya ehh nakita ko naman.!
"Pervert!" pasigaw kong balik sa kanya.
"Hep! Hep! Hep!! Tama na yan!! Ang aga aga ehh nag-aaway kayo ang malala pa sigawan pa ano ba don nga kayong dalawa sa labas or sa ibang kwarto...." sa inis ko umalis ako nagpunta sa isa sa mga Private Rooms. Para mag-pakalma. He is making me mad na talaga.
For the first time nagagalit ako ng ganito....
And it's all because of him? Bakit pa ba kasi ako nag-kagusto sa katulad niya?!
Isang Bad Boy!
Isang Pervert!
Isang Mamamatay Tao!
Isang Masungit!!
Isang Cold Hearted Person!
Isang Demonyo!!
Isang GANGSTER!!!
After 3 minutes of calming myself i decided to lay at the bed. Nakatitig lang ako sa blankong siling. It's alright raine everything is gonna be alright....
*Door Opens..*
Napatingin ako kung sino ang nasa pinto, kaya biglang nanlaki mga mata ko dahil it's Mr.Pervert Again!
"ANONG GINAGAWA MO DITO!"
sigaw ko habang nakahiga.
"Relax..wala akong gagawin dito unless.. kung sayo...pwedeng pwede..." napalunok ako sa narinig ko kay trevor. Kaya tumingin ako sakanya pero panandalian lang yon. Kaya i grab a pillow then cover my face, i hope wala na siya after this.
Pumikit pa ako.
Pls be gone!
Tinanggal ko ang unan kaya mas lumaki pa mga mata ko at bumilis tibok ng puso ko. No Pls...
He is on top of me, ngumingisi. Pero ako nakatitig sa kanya ng seryoso na may halong pag-kainis.
After a seconds pass i felt a pair of lips kissing mine, i saw him na hinahalikan ako but i didn't respond kasi kasi this is wrong.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Fiksi RemajaUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...