3rd Person's POV
"Bro? Okay ka lang?" tanong ni ivan.
..
Trevor didn't answer, he just stared at the widely window looking at the view.
"Umm? Trevor?....Can we talk?" tanong ni tianna sa kapatid niya.
"Excuse me but i don't feel talking today." salitang cold na pag taboy ni trevor sa sarili niyang ate.
"Wait? Nasan si Raine?"
Raine's POV
Andito pa rin ako sa silid na toh, hindi makagalaw dahil sa mga pangyayari. What have i done.
Ang utak ko inaayos pa kung anong gagawin ko.
Tinignan ko sarili ko at nakita ko na pabukas na tong shirt ko kaya, i button them close.
Tapos inayos ang buhok ko at naghilamos, para hindi mahalata ang iyak.
Tumingin ako sa salamin at pinagmasdan ang aking sarili.
Bzzzzzz!Bzzzzzzz!
Me: Ne Appa??
Appa: Raine? are you alright?
Me: Opo okay lang ako.
Appa: Really? My daughter? Because you sound like cr-
Me: No! it's nothing i just have a cough, oo inuubo lang ako dad.
Appa: Okay drink your medicine's okay. Bye Love you.
Toot!Toot!toot!toot!
"Bye.."
I lied! Anong gagawin ko kailangan ko nang umuwi.
Niready at inayos ko ang sarili ko at saka naglakad sa pinto, pag ka-silip ko wala namang tao kaya i took the chance para maka alis dito.
Nang makalabas na ako, i took a small glance at the bar.
"I think...."
"I'm in love?"
"Again?"
"I guess...."
Trevor POV
Naglalakad ako ngayon dito sa labas, sa streets ayokong mag maneho ngayon, tinatamad ako dahil sa nangyari kanina. Dahil kay Raine nag kakaganito ako? Dahil sa kanya sinagot ko ang ate ko. Ugh!! I should get away from her! Before i fall!!
Habang naglalakad ako nakaramdam ako ng something na sumusunod sa akin, kaya i ready myself.
Ng tumigil ako sa isang vacant lot, may limang lalake akong nadatnan, puro sila mga naka mask ng itim at may mga hawak na armas.
"Boys!"
Senyas at Sigaw ng isang lalake na naka maskara ng half red and half black.
Tapos ayon, nagsilapitan ang mga lalake sa akin.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Novela JuvenilUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...