"Wehh talaga? huh?" sabi ni Abigale at dumiresto pabalik sa upuan nito. I mean sa table nila.
"Oo siempre andito si Night and Shining armor mo." panloloko ni ivan kay Lukas.
"Fine!" sungit na sabi ni AbiGale.Back to Raine's POV
Teka? bat ba ang sungit ni Abi ngayon? Hmmmm? Normal lang siguro kasi masungit na talaga yan ehh.
Noong uupo na sana si Ivan. Biglang itinulak siya ni AbiGale paalis sa upuan nito.
"Aray naman abigale sumosobra ka na ahh!!" galit na nasabi ni Ivan na akmang susugurin niya na sana ito pero, pinigilan siya ni lukas tinitigan pa nito ng masama.
"Touch her? you'll die!" banta niya."Tsssssk Maka-alis na nga." umalis na si Ivan na bad trip or bad mood at iniwan ang squad. Grabe kasi itong Abigale ang sungit.
"Huy Abigale? Bakit ba ang sungit mo ngayon? Napapansin ko mula kanina sa apat na babae?" tanong ko. Tapos tumango naman yong lima sa akin. Inobsebahan pa namin siya mula ulo hanggang paa? Wala namang nabago? Dahil siya ay siya pa rin?
"Ummm wala hay nako gutom lang kayo sige na kain na libre ko." hahahha bipolar din pala tong si Abi minsan eh. :)"Yown Tara dali! libre daw!!" sigaw ni Cash kaya sumunod naman yong iba. Pumunta sila sa pila at kumuha ng mga pagkain since sikat sila pina una kaagad sila sa pilahan. Yong mga babae naman nakatitig lang sa kanila.
Trevor's Point OF View
Nandito ako sa labas naghihintay, well sabi ng nurse labas muna daw ako dahil nakakadistract daw mukha ko? Tsssk hirap talaga maging gwapo.
*Door Open*
Lumabas yong nurse.
"Um? Papa trevor maayos na siya." sabi ng babae sa akin napatingin naman ako sakanya teka bago ba toh? Ngayon ko lang kasi toh nakita? Maganda siya tapos sexy ang katawan, maputi at matangos ang ilong. Pero ang landi naman kitang kita yong kaluluwa niya, tapos maiksi ang palda. Tssssssk.
"Salamat." sabi ko at iniwan ang nurse sa labas, agad na linapitan ko si Nancy na tulog. Kumuha ako ng upuan at itinabi sa kanya. Nancy I'm sorry.
Hindi kita naprotektahan don't worry pagbabayarin nila ang ginawa nila sayo. Kahit pa na babae yang mga yan wala akong pake.
*Bzzzzz*Bzzzzzzz*Bzzzzzzzz
Me: Ano!
???: Relax boss!! May ibabalita lang po. *takot*
Me: Ano nga!
???: Boss dito kasi sa UW may nangyaring pag-sabog sa kuta ng mga StarTechs.
Me: Pag-sabog?
???: Yes boss kaninang umaga lang, si Angel ng leader ng StarTechs kasama na nasawi pero may naka survive na isa.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Novela JuvenilUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...