Masaya ako ngayon dahil lunch time na hahahah deh jowk masaya ako dahil kasama ko si trevor nandito kaming rooftop ako kumakain siya hinde busog daw ehh. Nilibre niya ako ng isang Burger, Fries at isang coke float.
Naka headset kami pero tag-isa.
"May tanong ako." pasimula ko, sabay lapag sa fries ko.
"Hmm?" tanging sagot niya.
"Naka ilang GF ka na?" ang tanga ko talaga, baket ba tinanong ko yan nakakahiya tuloy.
"Girlfriends? well marami ehh di ko nga alam kung ilan." sagot niya na may kasamang asar."Bakit mo tinatanong?" loko niyang tanong sa akin.
"Wala lang." ayoko na.
"Awww iniisip mo ba na papalitan kita kaagad?" lumapit na siya sa akin at ako napa iwas na lang ng tingin. Medyo nasaktan ako don ha.Tahimik lang ako.
Kasi nagtatampo ako.
"Huy huwag kang seryoso hindi mo bagay. Tara skip muna tayo." sa sabi niyang yon nagdikit mga kilay ko at nagulat.
"Baket?" tanong ko at ngumisi na lang siya tapos hinila niya ako paalis ng Rooftop hanggang sa labas.Lumabas kami ng gate, nakakita ako ng dalawang bike kulay red at blue. Napahinto ako.
Nakakamiss parang gusto ko tuloy magbisekleta.
"Bike tayo pls.." sabi ko sabay turo. Pero naka cross arms siya.
"Pls....." nagmakaawa pa ako with matching puppy eyes."Fine." binilisan niyang lumapit don sa kulay red na bisekleta. At ako ay lumapit din don sa blue na bike. Agad kong isinuot ang helmet na kulay blue din. Tapos nakita ko na nauna na si trevor, kaya ako ay nagpedal ng mabilis para sundan siya.
Nakita ko siya sa streets na kumakaway sa aken.
Kaya agad kong binilisan paea mahabulan siya, pag katapos naming mag bike tumigil kami sa isang park. Nakakita ako ng nagbebenta ng Ice Cream, bumaba ako at hinila si trevor para kumain. Nilibre niya ako at kumain kami ng ice cream dito sa park. Actually nandito kami sa bench nakaupo habang kumakain ng ice cream.
Pag katapos non ay naglakad lakad kami sa park na mag kahawak ang kamay. Habang naglalakad, nakangiti ako. At hindi niya ito alam.
Blake's Point Of View
"Okay since wala ang leader ngayon, i will be the one who will discussed our attack plans." salita ko, at tumango na lang sila.
"Ano nga ba ang plano Blake? Day Off ngayon ni Boss or should i say trevor." tanong ni Ivan.
"Kailangan nating kidnapin si Marcus Monte-mayor, nalaman ko na isa siya sa members ng Red Dragons. So asan si Cash?" sabi ko habang naka tutok sa kanila. Seryoso toh."Here, What's the mission?" tanong niya.
"Kailangan ka namin para pumunta sa Rich Academy. Dahil taga don siya, but since malapit na ang vacation nila-" napatigil ako dahil naalala ko si Issa.Blake's Flashback Point Of View
"Pls...issa huwag mo akong iwan." pag mamakaawa ko sa kanya, niyakap ko lang siya ng mahihpit.
"Blake pls hindi na tayo pwedeng magsama....""Bakit?!" iyak kong saad, na pati din siya.
"It's complicated okay?! hindi na talaga sana balang araw mapapatawad mo ako." itinulak niya ako at iniwan.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Roman pour AdolescentsUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...