"Hmmmmm!!"
Nakaupo lang kami dito sa death base in UD, oo.
"Anong gagawin naten ngayon?" tanong ko kay blake na seryoso ang tingin at mukha.
"We ask questions." sabi ni blakr at sabay sabay kami na lumapit kay marcus na nakatakip ang mata.
"Tanggalin niyo." utos niya at tinanggal namin ang benda sa mukha at bibig nito."Black Death." matulin na sabi ni Marcus nakatitig kay blake, kay blake lang ha.
"Speak. Sino ang may pakana ng pagsabog sa UD." sreyosong tanong ni blake."Wala kayong makukuha sa akin, kahit na patayin or bugbogin niyo pa ko." pagmamatigas ni marcus, ano ba yan bakit kasi hindi pa umamin, Para hindi na umabot pa sa ganito.
"Hindi ka namin pwedeng patayin or bugbogin? Diba anak ka ng Congressman? also pinsan pa ni Jarvis Wilson, Tianna Wilson Montefalco at Trevor Wilson?" sarkastikong sabi ni blake."Buti alam niyo."
"Tssk! Bat di mo pa kasi sabihin ang nalalaman mo!" sigaw na ni Blake. Sabay hampas sa lamesa.
"WALA! bat ba ang kulit niyo!! pag sabing wala wala! tang*na!"Raine's Point Of View
"Sige magiingat ka." aalis na sana ako ng nakita ko na hindi pa siya umaalis sa harapan ng gate. Ano pang kailangan nito?
"Oh?" tanong ko.
"Wala ba akong kiss diyan?" tanong niya na parang batang nagtatampo.
"Kiss sa alin? sa pisngi lang ha." sabi ko. Lumapit ako sa kanya, tapos hahalikan ko na sana yong pisngi niya ng bigla niyang hinarap ang mukha niya.Tuloy nahalikan ko siya sa bibig.
0_0
Nanlaki mga mata ko dahil sa bibig ko siya nahalikan. Pero pek lang yon ha.
"Pwede dito na lang?" tanong niya.m sabay turo sa labi niya.
"Uwi ka na." tinulak ko siya pero, di ko matulak. Lakas ehh.
"Uuwi ako pag, naitulak mo ko." may halong ngiting sabi ni trevor, at ako naman ay napa simangot."Bala ka diyan." iniwan ko siya sa labas. Hahahahha.
Trevor's Point Of View
Tss. Bad girl humanda siya bukas. Napangiti ako habang nagmamaneho. Dahil sa kanina, i think.
Pag kakita ko sa orasan ko mga 5:28 na ng hapon, kaya naalala ko yong pinag-usapan sa UD. Kaya, humawak ako ng mahigpit sa monebela at binilisan ang patakbo ko.
Pag karating na rating ko sa UD agad akong pumunta sa Death Base kung nasan sina Blake at Black Death.
Pag kapasok ko nakita ko silang lahat nandito pati si marcus na nakatali sa upuan, napansin ko din na may pasa na toh sa mukha.
D na natiis.
"Boss!" narinig ko ang boses ni paul na katabi ni Ivan. Napatingin naman lahat sa akin, at ako naman ay nakatitig lang kay marcus. Lumapit ako kay marcus tapos si blake ay umatras para makalapit ako.
"Marcus, isang tanong isang sagot. Sino ang may pakana ng Pagsabog." seryoso kong sabi."Sinasabi ko sayo, Trevor wala akong alam." hmmmmm. Makulit din eh.
"Umamin ka na." rinig kong sabat ni blake. Tapos ako napaisip.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
TeenfikceUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...