Tama nga ako nandito na si dad which means, yong panaginip ko.
its
True!
3rd Person's POV
Habang pinapahirapan nila si trevor, hindi alam ng daddy ni raine na pupunta si raine sa Secret Hideout nito upang bisitahin siya.
Busy kasi sa pagpapahirap kay Trevor.
"Papatayin na kita! Trevor Wilson!!" sigaw ng isang tauhan ng tatay ni raine.
"Katapusan mo NA!!!"
"Dad?!"
Back To Raine's POV
"Dad?!"
Sigaw ko sabay tingin nila sa aking lahat, Habang nakatingin sila sa akin tumakbo ako kay trevor at niyakap siya, sa puntong ito umiiyak na ako dahil sa itsura niyang pasa pasa ang inabot. Naaawa ako dahil sa ginagawang nilang ito sa kanya, para na lang nilang ginawang hayop si trevor.
"Anong-an-anong ginagawa mo dito?" hirap niyang salita o tanong sa akin, mas lalo pa tuloy akong naiyak sa sitwasyon niya.
"T-"
"Elizabeth."
Isang malalim na boses ang narinig ko gamit ang pangalan ko, alam ko rin kung kanino yon.
Kay Dad.
"Dad pls..maaawa ka, pakawalan mo na siya." pag mamakaawa ko habang naka harang kay Trevor.
"Hinde! After all he did to you! Tapos sasabihin mo pakawalan ko lang!!! Get out from there!" sigaw ni dad. Pero hindi ako sununod.
"No dad! I want you to set him free, wala siyang kasalanan..pls." tuloy tuloy ko nang iyak, habang nagmamakaawa kay dad. Ngunit walang kabakas bakas sa mukha niya ka gagawin niya ang nais ko.
"Pero!!-"
"I care for him dad..."
Cash's POV
"Asan na kaya si trevor?" tanong ni ivan, habang nakatitig sa kalangitan. Gabi na kaya.
"Ewan at sana walang mangyaring masama sa kanya." salita ko sabay tagay ng isang basong alak.
"Pero pre, may nahahalata na ako." state ni blake.
"Ako rin ehh, parang may something? kina Trevor at Raine." pati si lukas, naki sabat.
"Oo ehh, lagi silang magkasama tapos ito namang si trevor hindi nga obvious pero ito namang si raine parang oo ehh." i think so too ata kasi, nong last time na game ng basketball, hindi siya pumayag na mag-patalo dahil si raine ang nakasalalay.
Yon ba ang dahilan? or Dahil andon si jarvis?
Weird..
*Glass Breaks*
"Sorry po!" bow ng isang Waiter at sorry. Dahil nalalag niya ang isang baso na may lamang alak.
Inayos or nilinis ng lalake yong basag na baso, at umalis na.
"Tssk. Hindi kasi mag ingat." sumbat ni Geo. Sabay subo sa yosi at buga ng usok ng sigarilyo sa mukha ni ivan.
"Ano ba! May tao kaya dito! " reklamo niya.
"Sorry, akala ko wala ehh."
"Tsssk."
Jackson's POV
"You you what?! this guy?"
"Yes Dad, kaya pakawalan mo na siya."
Naaawa na ako sa anak ko, naaalala ko kasi ang mga iyak ng mama niya, iyak ng mama niya na kagaya rin tulad siya.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Teen FictionUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...