Trevor's POV
Kahit na nang-hihina na ako, pinilit ko pa rin ang sarili kong mag-imbistiga sa lugar. Habang, nandito ang mga police at bumbero.
Siempre hindi mawawala ang mga Bros ko, sa pag-tulong sa akin.
Nag-hanap kami ng mga clues dahil, sigurado ako pakana toh ng isa sa mga Gang galing sa UD, and sure ako ayon ay ang mga Red Dragons Gang. Sila ang namumuno ngayon sa UD, nag - hahariharian habang wala ang BD(black death).
Pero hindi ako sure.
"Trevor!" narinig kong sigaw ni Troy, na kasama ni Geo at Blake.
"Lighter?" tanong ni ivan, sabay kuha nito kay troy.
"Lighter? Bakit merong lighter dito? Hindi kaya-"
"Sa Red Dragons yan, sabi ko na nga eh, pakana nila toh. Hindi talaga sila titigil hanggat mapatay nila ako. Baka pati kayo." salita ko, tapos biglaan kong hablot kay ivan sa lighter.
"Pero, bakit si raine? Ang inosente niya Trevor nadadamay." sincere na sabi ni Cash. Tsssk.
"Malay ko bang may bomba sa bus, ehh ka-aalis ko lang doon bago ang pag-sabog."
"Pero bro? Nagtataka ako? Bakit mo kasama si raine?" tanong ni cash,na medyo kinairita ko nanaman."Oo nga. May something-"
"SHUT UP!!"
sigaw ko tapos, napatahimik si cash, na tumingin sa ibaba.
"Pwede ba ayusin muna naten toh. Bago yan." salita ko, sabay alis. Nakakainis kasi, pununta ako sa camp at tinawagan si Lex, lex is my secret private investigator. Sa kanya ako kumukuha ng impormasyon.
Call....
Lex: Yes boss?
Me: I want you to track some people.
Lex: Who?
Me: Ang Gang Group called Red Dragons, also ibigay mo sa akin ang member profile's nito.
Lex: Okay sir just a sec.....
• • •
Lex: Boss!I got it.
Me: Ano.
Lex: Leader of the Red Dragons ay si Derrick Jaye Lazaro.
Member's:
Scotty Lim
Ezekiel Cruz
TonTon Bautista
Aleya Corpuz
Roswell Alcantara
Marcus Monte-mayorMe: WHAT!!!?
Lex: Ano po yon boss?
Me: BAKIT MAY MARCUS MONTE-MAYOR!!!!!
Lex: Sorry boss bagong member lang kasi siya.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Teen FictionUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...