TPATG(19)

12.2K 266 10
                                    

Trevor's POV

"I'm gonna take you down." bulong ko sa gago, pero hindi niya ito narinig. Kaharap ko siya ngayon or ka face to face dito sa game.

3

2

1

Horn*!! (basketball siren)

Agad kong inagaw ang bola tapos tumakbo papalapit sa court namin pero may mga nakabantay na kaagad.

Shit.

So hinanap ng paningin ko si Blake at ayon open siya kaya binato ko sa kanya ang bola.

Blake's POV

Pinasa sa akin ni Trevor ang bola agad ko naman itong nakuha at hinarangan naman ako ni Quinto.

Kaya ayon umatras ako ng onte tapos nakita ko na kumakaway si Cash tapos ayon tumakbo ako papalapit sa kanya, dahil malapit siya sa ring tapos may nakaharang na dalawa bwiset!

Kaya ayon agad kong pinasa kay Cash ang bola tapos nag shoot siya.

Hinarangan ni Wilson at Aguirre.

"WAHHH!!!!!"

siagaw ng crowd, kasi shoot.

So nag sprint na kami sa court ng Rich academy.

Tapos ayon andito ako malapit sa ring hinaharangan itong si Selvester.

Ivan's POV

"Belat!" pak Yow! ka!

Bwisit na toh. Asar pa sa akin.

So ayon trinay kong inagaw ang bola pero naiwas niya ito kaya nakaalis siya kaagad.

Hinabol ko ito pero pinasa na niya yong bola kay Wilson(jarvis).

So binantayan ko itong si McAvoy, ang gulo ehh galaw ng galaw. Nakakainis sarap upakan.

Ng sumigaw ang crowd naalala ko si Raine.

Wala pa siya.

Raine's POV

"♪DNA!!♬ lalalalala, lalalalala"

Kanta ko ng onti, hahaha ganda kaya.

Habang nakikinig ako sa music, habang inaayusan ako ni Michelle.

Tinignan ko ang orasan at nakita ko na 9:50 na.

Tapos itong si lukas nasa bench, nagseselpon na naka headphones.

"And--------DONE!" medyo malakas na sabi ni michelle so tinignan ko ang sarili ko at cute. Bagay naman sa akin.

"Huy cuz! Dali halika! Tapos na!" sigaw niya kay lukas.

"Huh? Wait." narinig ko kay lukas.

Tumayo ako sa harap niya.

"Hmmm Beautiful, so magkan-"

"No cuz! it's free." 😁 free?

"Free? Hahahaha Michelle huh? Bago yan ah." medyo tawa ni lukas na hindi naniniwala.

"Oo nga. Sige na alis na kayo." sabi niya then ngiti sa akin tapos ako ngiti ko din. Ang bait kasi ni Michelle.

So pag kalabas namin, ng salon ay sabi ni lukas alis na daw kami.

So nandito na kami sa labas, nong nasa labas na kami ay tumigil siya sa kalalakad at humarap sa akin.

*Click*!

The Princess and The Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon