TPATG(25)

12K 251 12
                                    

Trevor's POV

Pagkagising ko una kong nakita ay mga puti.

Puti?

Am i dead? Diba? Dapat nasa
impyerno ako? Wait? Ano bang sinasabi ko?

"Ahhhh!!"

"Huy! Bro! Di ka pa patay."

Sino toh.

Unti unti akong bumangon at nakita ko nasa ospital ako. Anong nangyari?

Bakit may mga benda at sugat ako? Sa katawan? Lalo na sa mukha ko.

"Trevor! Okay ka na!!" niyakap ako ng anim na lalake, tapos may dumating na babae.

"Trevor!" niyakap niya din ako.

Nong humiwalay sila sa akin, nakatutok silang lahat sa akin.

Ang naaalala ko lang ay may? Babae akong kasama.

"Okay ka lang bro?"

"Sino kayo?"

Ivan's POV

WHHHHHHHHHHHHHHHAAT!?!!!

Sino kami? Hahahhahh galing talaga mag joke ehh noh. Pls..sana joke lang.

"Anong ibig mong sabihin Trevor? Ako toh? ang Ate mo? Tapos mga kaibigan mo sila?" salita ni noona na confuse. Ano ba kayang nangyari sa kanya?

*Door Open*

Narinig naming bumukas ang pinto at bumungad sa amin ang doctor.

"Doc! Why is my brother like this?" alalang tanong ni tianna noona.

"The patient is suffering a temporarily amnesia, may mga nakita kaming mga onting cracks sa ulo niya it means may humampas nito. Ano bang nangyari sa patient?" tanong ni dok sa amin.

"Hindi namin alam dok, natagpuan lang namin siya sa sahig nakahilatay sa kalsada na may pasa pasa sa mukha, katawan at ulo. Kaninang madaling araw." paliwanag ni Cash at Troy.

"Hmmmm siguro may bumugbog sa kaibigan niyo, as far as i can see may mga pasa siya sa katawan at mukha, lalo na sa ulo. Okay I'll need leave now." paalam ni dok sa amin.

"Thanks dok." pag kaharap ni tianna noona sa amin, nakita namin na umiiyak na siya dahil sa nangyari sa kapatid niya.

"Excuse me lang." pag sara niya ng pinto at alis sa kwarto ni trevor.

"Wala ka ba talagang naaalala sa amin?" tanong ko sa kanya, tapos siya tumango naman.

"Huwag mong pilitin..Ivan.." ramdam kong hawak ni cash sa balikat ko. Medyo naaawa ako kay trevor dahil ngayon lang tong nangyari sa kanya.

"Isang tao lang ang alam kong ganyan manakit." salita at simupang boses ni troy.

Napatingin kami lahat kay Troy.

Troy's POV

"Isang tao lang ang alam kong ganyan manakit."

Kilalang kilala ko na yan, dahil nangyari na sa akin noon yan.

Nagkaroon din ako ng Temporary Amnesia back then at Korea. Medyo nasaktan ako sa nangyari, nabalot ng poot at galit ang aking  puso at isipan kaya naki-pag break or hiwalay ako noon kay Raine, dahil ang daddy niya ay ayaw sa akin.

Nandito ako ngayon sa bintana banda sa kwarto ni trevor. Pinagmamasdan ang babaeng may kasalanan ng lahat, nakita ko siyang bumaba ng sasakyan na may dala dalang something na hindi ko alam.

The Princess and The Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon