Thursday Morning
"She's here!"
"look!"
"there she is! "
Anong sinasabi nila? pag punta ko sa room nakita ko na maingay, pero nong pumasok ako napatahimik ang mga ito.
"Malandi talaga hahah noon si trevor ngayon sina jarvis naman tss, pathetic bitch girl." parinig ni Stephanie na inirapan pa ako.
"I know right." tapos pahabol ni Margaret.
Hindi ko na lang sila pinansin dahil, hindi ko alam mga pinagsasabi sabi nila ptungkol sa magkapatid na iyon.
Dumiretso ako sa upuan ko tapos umupo ng tahimik, naghihintay.
*Kring*Kring*Kring
Oras na para mag aral.
Nag labas akong notebook tapos pen at hinintay ang teacher.
After 30 Minutes
Hindi dumating ang teacher kundi ay sina Geo at Ivan.
"GUYS!! ALL STUDENTS PLEASE PROCEED TO THE GYMNASIUM THANK YOU VERY MUCH!!!" sigaw ni Geo, tapos bigla namang tinabig at tumawa si lukas.
"Hahahah tol! mag apply ka nang principal ni Trevor bagay mo ehh hahahah!!" tawa ng tawa si lukas, sabay hampas sa likod ni geo.
"Ulol! Principal mo mukha mo! Raine! maiwan ka!" pag tuloy niya na ikinatigil ko sa pag-aayos.
Pag katapos kong magligpit ay lumapit ako kina geo at lukas.
Tinaasan ko sila ng kilay.
"Dahil ikaw ang beloved girl between Royal Academy and Rich Academy kailangan mong magbihis ng magandang damit. Lukas ikaw na bahala magrereport pa ako kay trevor." sabay alis ni geo at iniwan kaming dalawa ni lukas.
"Lukas? Anong sinasabi ni Geo?" takang tanong ko dahil kanina pa ako nagtataka kung ano yang game na yan. Naguguluhan pa kamo.
"Mamaya na tayo mag-usap because its already 8:00 at ang game ay 9:00 so let's go!" he pulls me tapos inilabas ng school building at pinapasok sa sasakyan niya then nag drive somewhere i don't know.
Pag katapos niyang mag drive i realize na nasa mall pala kami.
Binuksan niya ang pinto at lumabas ako then.
"Let's go." hinila niya ako papasok sa loob tapos ipinunta niya ako sa boutique ng mga mamahaling damit.
Pag pasok namin may babaeng sumalubong sa amin mga 20s siguro.
"Miss.Kara can you get this the girl the best dress you have?" huh? best dress? tinignan ko si lukas at nag wink siya sa akin then look away.
"Okay this way miss." Miss.Kara said then guide me to a room where full of wonderful dresses.
"Ma'am pili po kayo ng gusto niyo." sabi ng miss.kara,Wala na akong magagawa dahil andito na ako.
So namili ako sa mga dresses pero niisa walang nakakuha sa paningin ko.
Natapos ko na lahat except itong naka box ng black.
What's inside?
"Umm? Ano pong nasa loob nito?" tanong ko.
"Umm ma'am reserve na po yan. Gusto niyo po bang-"
"Bat ang tagal?!" biglang pasok ni lukas.
"Umm lukas kasi tinitignan ko lang kung anong nasa loob nito." sabay hawak ko sa black box.
BINABASA MO ANG
The Princess and The Gangster (EDITING)
Teen FictionUnder Editing⁉️ [ Gangster Series #1 ] Si Princess Elizabeth Raine Lopez na isang normal na babae sa kanyang tahanan ngunit sa buong mundo ay kilala siya bilang isang Prinsesa. Isang Prinsesa na mabait, maganda, matalino, at higit sa lahat Mayaman. ...