TPATG(27)

11.3K 246 6
                                    

Raine's POV

"Anong ginagawa mo dito?" tanong ko sa kanya, dahil nakita ko nanaman ang lalaking ito.

"Bakit raine? masama bang magpunta sa mall?" sarcastic niyang sabi sa akin, tapos nakita ko pa siyang kumindat kay sarah, tapos kinilig naman.

"Tara na!" hila ko sa dalawa, dahil ayoko siyang makita.

"Magkakilala pala kayo non? Raine?" tanong ni sarah.

"Ah oo.."

sagot ko.

"Anong pangalan niya? Raine? Cute niya kasi!! Ayiiie!!" tili niya pa.

"Hay nako lumalandi ka nanaman Sarah Ah! Ikaw talaga pag may lalake ganyan ka." pinagsabihan siya ni alice.

"Hay nako mga bess hindi pa kayo nasanay ehh ganito naman ako and i I'm proud of it? so? Whatever na lang Ano una?" tanong niya.

"Sa sine?"

suggest ko.

"Okay let's go!" hinila kami ni sarah sa elevator then pinindot sa 3rd floor.

Pag kalabas namin nakita ko si AbiGale na naglalakad papasok din ng sinehan.

"Guys! Ang babaeng yon si AbiGale yon BFF ko na dito, tara!" hila ko sakanila dahil or baka maubos na ang tickets ngayon.

Agad akong bumili ng tickets habang sina sarah at alice ay bumibili ng pop corn at soda.

Pumasok na kami sa loob tapos nakita ko si AbiGale na may kasamang lalake, masaya sila. Hmm siguro mamaya na lang.

"Tara! Ano kayang panood ngayon?" tanong ni alice na excited tapos upo sa harap, na sunod ko at si sarah.

Habang bising-busy sila sarah at alice na nanonood ay ako naman ay nakatingin kay abigale at si...

Lukas?

Woah? Sila pala? Hmm kamusta na kaya ai Trevor. Maayos na kaya siya? Sana hindi siya galit sa akin. Dahil sa ginawa sa kanya ni daddy! Hindi ko mapapatawad si daddy.

"Infernes huh? Ang gwapo ng BF ng BFF mo." salita nanaman ni Sarah, sabay subo ng pop corn.

"Promise gwapo talaga, Kilala mo ba?" tanong niya with a smirk on her face.

"Oo kilala ko sila, Huwag ka na nga maingay diyan."

"Hihihi okey!"

Trevor's POV

"Sorry bro kung hindi ka namin natulungan."

Papatayin! Ko kung sino ang gumawa nito sa akin! Sa oras na malaman ko talaga! Nag-iinit dugo ko! Arhg!!!

Sa inis at galit ko! sinuntok ko tong pader Gragh!

"Uy!! Chill Lang!" hinila ako ni Geo palayo sa pader, wala akong pake kung magdugo tong mga kamao ko.

Mapapatay ko TALAGA!!!

Since sabado ngayon, pwede kong hanapin ang hayup na yon. Magpapatulong ako kay Blake at Troy.

At isa pa hindi ko na kasi maalala yong nangyari sa akin, para kasing may kasama ata akong babae noon. Ah! Fuck! Hindi ko talaga maalala. Stupid Brain!

"Geo akin na phone mo."

"Bak-"

"Basta!"

"Oo na."

Sabay bigay niya sa akin ng phone niya,tinawagan ko si Blake. Pero sabi daw walang load! FUCK!! NAMAN!!

"Trevor Naman! Grabe Ka ang mahal mahal Ng cellphone ko! Tapos ibabato mo lang Grabe ka." tssssk. Walang kwenta.

The Princess and The Gangster (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon