VI ( Chương 251-300 )

29.3K 182 308
                                    

Chương 251: Yêu thú mộc hệ

Lục Thiếu Du như trải qua cuộc đại chiến dài, hắn thở phào:

– Phù.

Mặt Lục Thiếu Du tái xanh, trán chảy mồ hôi ròng ròng.

Thị Huyết Yêu Lang mở mắt ra, nhìn Lục Thiếu Du chằm chằm.

– Chít chít!

Lúc này Thị Huyết Yêu Lang không còn khí tức khát máu tàn bạo, trông nó rất là ngoan ngoãn.

Lục Thiếu Du quan sát Thị Huyết Yêu Lang:

– Sau này gọi ngươi là Yêu Lang, đi theo bên ta đi, sẽ không bạc đãi ngươi đâu.

Có Tiểu Long, Thiên Sí Tuyết Sư hỗ trợ nên Lục Thiếu Du mới thuận lợi dùng Huyết Hồn Ấn khống chế Thị Huyết Yêu Lang. Nếu không nhờ Tiểu Long, Thiên Sí Tuyết Sư giúp đỡ, Lục Thiếu Du chỉ có mười phần trăm cơ hội thu phục Thị Huyết Yêu Lang.

Thị Huyết Yêu Lang trầm thấp kêu lên:

– Chít chít!

Vẻ mặt Thị Huyết Yêu Lang rất ngoan, nó nhìn Tiểu Long và Thiên Sí Tuyết Sư bên cạnh thì lộ vẻ e sợ. Có huyết mạch ức chế, Thị Huyết Yêu Lang không sợ Thiên Sí Tuyết Sư, Tiểu Long mới kỳ.

Lục Thiếu Du lấy một giọt máu trên người Thị Huyết Yêu Lang, lại lôi Không Gian Thú Nang ra, kết thủ ấn. Giọt máu của Thị Huyết Yêu Lang nhỏ vào Không Gian Thú Nang, ánh sáng lan tràn.

Lục Thiếu Du nói:

– Yêu Lang, ngươi tạm thời vào trong này, mang ngươi theo không tiện.

Lục Thiếu Du kết thủ ấn, ánh sáng trên Không Gian Thú Nang chói lòa. Thị Huyết Yêu Lang tiến vào Không Gian Thú Nang.

Dọn dẹp xong Lục Thiếu Du nhanh chóng rời khỏi đây. Bên này có dong binh đoàn, yêu thú khá nhiều, tiếng động lớn vừa nãy đủ hấp dẫn nhiều dong binh đoàn, yêu thú tới đây.

Ban đêm, một tiếng hét thê lương quanh quẩn trong màn đêm.

– A!

Trong một sơn cốc ẩn khuất, trước mặt Lục Thiếu Du xuất hiện cái xác khô, tiếp theo bị Thiên Sí Tuyết Sư nuốt vào bụng.

Lục Thiếu Du ngồi xếp bằng, hắn lại nuốt một Vũ Sư nhị trọng, bắt đầu luyện hóa chân khí đã cắn nuốt được.

Sáng sớm hôm sau, một người hai thú lại xuất phát. Lục Thiếu Du tu luyện một đêm, luyện hóa chân khí đã cắn nuốt, tu vi của hắn lại tiến bộ, rất gần đến trung kỳ Vũ Sư tam trọng. Hiện Lục Thiếu Du là Vũ Sư tam trọng, nuốt một Vũ Sư nhị trọng, luyện hóa thu hoạch chân khí không giúp hắn có đột phá gì lớn.

Trong khoảng thời gian gần đây Lục Thiếu Du cố gắng đột phá Vũ Giả nhiều chút, khi đi Quỷ Vũ tông cũng có thêm chỗ dựa.

Đẳng cấp Linh Giả thì tạm chậm lại, hồn thần dịch vẫn còn, Lục Thiếu Du muốn đột phá không khó gì.

Cứ thế ban ngày Lục Thiếu Du tìm yêu thú thích hợp trong sơn mạch Vụ Đô, dùng khống thú thuật khống chế, đến buổi tối thì nuốt Vũ Sư, luyện hóa.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ