Chương 501: Mạnh mẽ đánh bại
- Đồng thời thi triển hai loại vũ kỹ thuộc tính khác nhau, cũng tương đương với bị hai người vây công a.
Sắc mặt Đại hộ pháp biến đổi nhìn về phía võ đài.
Phanh Phanh.
Lúc này hỏa cầu không ngừng bành trướng, không gian trực tiếp bị xé rách tạo thành một đường vòng cung nóng bỏng, một cỗ uy áp kinh khủng mà nóng bỏng, bài sơn hải đảo khuếch tán ra.
Kình khí nóng bỏng đáng sợ này lập tức đánh vào tầng vũ kỹ phòng ngự của Phách Đao Long Tam. Hỏa diễm nóng bỏng vô cùng trên bầu trời ập xuống, dưới nhiệt độ đáng sợ, bằng mắt thường có thể thấy được tầng vũ kỹ phòng ngự của Phách Đao Long Tam bắt đầu nứt nẻ.
Lúc này, một đạo lực lượng lớn trút xuống giống như là một cơn lốc mang theo vô số phong nhận tàn sát bữa bãi, trong nháy mắt bao phủ Phách Đao Long Tam bên trong. Một cơn lốc nhanh chóng khuếc tán, dưới kình khí kinh khủng bao phủ toàn bộ võ đài.
Ánh mắt phía dưới chăm chú nhìn về phía võ đài, một màn này khiến cho mọi người không ngừng sợ hãi than, Phi Ưng Lăng Phong nhìn thấy một màn này cũng không khỏi âm thầm hít sâu một hơi.
Phanh.
Một thân ảnh từ trong kình khí cuồng bạo bị đánh bay ra ngoài hơn mười thước. Trường đao trong tay cắm vào mắt đất trên võ đài, lực lượng cuồng bạo khiến cho trường đao phải cắm vào mặt đất tạo thành một cái rãnh mấy chục thước mới có thể đứng vững thân thể.
Thân thể chật vật của Phách Đao Long Tam xuất hiện trước mặt mọi người, hắn đang vô cùng chật vật, sắc mặt trắng bệch, y phục trên người non nửa đã bị hỏa diễm đốt cháy thành màu đen, đầu tóc mất trật tự, khóe miệng tràn ra máu tươi.
Sưu.
Lúc kình phong tiêu tán trong không gian, thân ảnh Lục Thiếu Du lúc này mới xuất hiện, dưới tầng áo giáp bằng lân phiến tỏa ra quang mang màu vàng, toàn thân không có một chút tổn hại nào.
- Rốt cuộc là vũ kỹ phòng ngự gì?
Trên khán đài, Đại hộ pháp nhìn về phía Lục Thiếu Du, vẻ mặt có chút nghi hoặc, vũ kỹ phòng ngự của Lục Thiếu Du hắn vẫn không thể nhìn thấy, lực phòng ngự cũng khiến cho ngay cả hắn cũng phải sợ hãi than.
- Phách Đao Long Tam thua rồi.
- Dưới tình huống dùng toàn lực, Phách Đao Long Tam chỉ cần một chiêu đã thua, Lục Thiếu Du này quả thực quá kinh khủng.
Trong các đệ tử vây xem lúc này truyền đến tiếng than sợ hãi.
- Lục Thiếu Du, ta thua.
Nhìn Lục Thiếu Du, Phách Đao Long Tam giơ tay lau vết máu nơi khóe miệng nói. Ánh mắt nhìn Lục Thiếu Du lúc này vô cùng kinh ngạc. Hắn không hiểu vì sao, một kích toàn lực của hắn vốn sẽ đánh bại Lục Thiếu Du, thế nhưng thật không ngờ một chiêu của đối phương hắn cũng không tiếp được.
- Ngươi rất mạnh, nếu không phải vũ kỹ phòng ngự của ta có chút hơn người, ta muốn thắng ngươi cũng không dễ dàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...