Chương 4701: Quân lệnh như sơn 2
Mọi người nghe vậy, hai mặt nhìn nhau, mắt mắt nhìn nhau, ánh mắt mọi người các đại quân đoàn lập tức đều rơi vào trên thân bọn người Phong Du Du, Đường Dần, Hoàng Dật, Lôi Tiểu Thiên.
- Ngươi là thống soái, quân lệnh như sơn, ai dám không theo, ta sẽ là người đầu tiên không tha cho hắn.
Phong Du Du nói nhỏ, ánh mắt thánh khiết kia lại nhiều ra một loại lăng lệ ác liệt.
- Quân lệnh như sơn, không ai dám không theo.
Theo lời Phong Du Du vừa dứt, đám Hoàng Dật, Đường Dần, Mộc Tử Kỳ, Băng Nhu đều gật đầu.
Miệng Lục Thiếu Du lộ ra đường cong thỏa mãn, nhìn mọi người nói:
- Đã như vậy, vậy thì mọi người trở về chuẩn bị một chút đi, sau hoàng hôn, đại quân xuất phát.
- Thống soái, nhanh vậy sao?
Lý Tương cảm thấy rất ngoài ý muốn.
Lục Thiếu Du nói nhỏ:
- Ta nhận được tin tức, một quân đoàn đại thế giới của Thiên La Minh ở ngay phía trước không xa, chúng ta hoàng hôn xuất phát, dùng hành trình đại quân, rạng sáng là chúng ta có thể đuổi tới rồi, đây là trận chiến đầu tiên của chúng ta.
- Vâng!!
Nghe vậy, mọi người nghe vậy trong mắt mọi người đều bắn ra tinh mang, nguyên một đám lập tức trở về chuẩn bị, từng người điều động mấy ngàn vạn đại quân, cũng không phải một kiện chuyện đơn giản.
Sau khi mọi người rời đi, Lục Thiếu Du và Lục Kinh Vân, Độc Cô Cảnh Văn, Lam Linh tạm thời đến một đình viện, Bắc Cung Vô Song, Vân Hồng Lăng cũng có mặt
- Thiếu Du, người biết phía trước có người Thiên La Minh từ lúc nào thế?
Độc Cô Cảnh Văn nghi hoặc hỏi Lục Thiếu Du, nàng rất rõ ràng Lục Thiếu Du một mực không hề ra ngoài, còn tin tức của Lục gia thì nàng cũng biết toàn bộ.
Lục Thiếu Du nghe vậy, cười thần bí, nói:
- Ngẫu nhiên phát hiện thôi, thiên cơ bất khả lộ, đến lúc đó sẽ biết.
Vừa dứt lời, thần sắc trên mặt Lục Thiếu Du lập tức nghiêm lại nhìn bọn người Lục Kinh Vân, Bắc Cung Vô Song, nói:
- Trong Thương Khung chiến trường không phải chuyện đùa, các ngươi nhất định phải cẩn thận, không thể có bất kỳ chủ quan nào đâu đấy.
Đám Lục Kinh Vân, Bắc Cung Vô Song, Độc Cô Cảnh Văn, Vân Hồng Lăng gật đầu, lần này phải đối mặt với điều gì, trong lòng mọi người đều hiểu rất rõ.
- Thiếu Du, ngươi cũng phải cẩn thận chút đấy.
Lữ Tiểu Linh nói với Lục Thiếu Du, phía dưới trang phục, hai chân thon dài cao gầy, hai bên eo nhỏ mềm yếu không xương còn treo hai thanh đoản kiếm chừng nửa xích tinh mỹ, tóc đen thật dài buộc ở sau ót, trong vẻ tuyệt mỹ mang theo một tia cuồng dã, tuế nguyệt cũng không lưu lại bất luận dấu vết nào trên người nàng cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...