LVII ( Chương 2901-2950 )

21.8K 133 315
                                    

Chương 2901: Lui ra cho ta!

Quần áo bị thiêu hủy trong nháy mắt, ánh mắt mọi người đều kinh biến, lập tức quay đầu nhìn qua chỗ chân khí dao động vừa rồi.

Xuy!

Cơ hồ lúc này một đạo xích hồng sắc lưu quang xuyên thủng không gian thời gian, một thanh ảnh đột nhiên bay thẳng về hướng lễ đài.

- Là Lục Thiếu Du!

Động tĩnh thình lình xảy ra làm các siêu cấp cường giả đều giật mình, phát hiện là Lục Thiếu Du, từng đôi mắt cùng khí tức đều tập trung lên người hắn.

- Ta phản đối!

Hết thảy chỉ xảy ra trong nháy mắt ngắn ngủi, khi thân ảnh Lục Thiếu Du rơi xuống lễ đài, một tiếng quát vang vọng cả không trung.

Thanh âm vừa truyền ra, thân hình Lam Linh run lên, nàng không cần nhìn cũng biết là ai.

Trong Thiên Địa minh, Thao Ưng cùng Liệt Thổ lập tức khôi phục thần trí, không ngờ Lục Thiếu Du tới quấy rối, không hề đem Vạn Thú tông cùng Hóa Vũ tông đặt vào trong mắt.

- Lục Thiếu Du, ngươi muốn làm gì, lui xuống cho ta!

Thân hình Liệt Thổ bật khỏi ghế nháy mắt xuất hiện giữa không trung, chân giẫm hư không, hoàng bào run lên, một đạo chưởng ấn quét ngang, không gian run lên, không gian vặn vẹo nháy mắt liền bị chấn nát lộ ra một mảnh tối đen.

- Hừ!

Nhìn thấy có người ra tay với Lục Thiếu Du, sắc mặt Lục Tâm Đồng cùng Dương Quá trầm xuống, đang định lao ra.

- Tâm Đồng, đây là việc tư của Thiếu Du, nhất định phải tự huynh ấy giải quyết, chúng ta không cần hỗ trợ!

Bắc Cung Vô Song phất tay, một cỗ kình khí vô hình ngăn cản hai người.

Dương Quá cùng Lục Tâm Đồng nghe vậy nghi hoặc ngồi xuống.

- Thật mạnh!

Cường giả Đế Đạo minh cảm giác được chân khí của Bắc Cung Vô Song đều chợt run lên, trong lòng đều bị ảnh hưởng.

Chưởng ấn cuốn tới, vỡ áp xuống lễ đài, kình phong áp bách làm không gian run rẩy, nhưng không thể lay động Lục Thiếu Du mảy may.

- Cút xuống cho ta!

Lục Thiếu Du khẽ quát một tiếng, trường bào run lên, một đạo quyền ấn thổi quét bay ra, không lùi mà tiến tới, trong tích tắc va chạm vào chưởng ấn, hung hăng đón lấy một chưởng kia.

Oanh!

Hai cỗ năng lượng chạm vào nhau, không gian khựng lại, kình phong khủng bố bộc phát, khe không gian lập tức xé mở.

Phốc!

Thanh âm cũng không lớn, chỉ nghe tiếng một tiếng hừ vang lên, Liệt Thổ phun ra máu tươi, thân hình lảo đảo đánh bay ra ngoài.

Đặng đặng!

Liệt Thổ dùng hết thủ đoạn mới ổn định được thân hình giữa không trung, rơi xuống quảng trường thối lui mấy bước, giẫm nát không ít phiến đá, sắc mặt tái nhợt, cả cánh tay đau đớn, ánh mắt kinh hãi, hắn không ngờ Lục Thiếu Du chỉ tùy ý đánh ra một chưởng đã có thể đánh hắn bị thương, điều này làm hắn không cách nào tin tưởng.

Linh Vũ Thiên Hạ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ