Chương 4401: Không có đường lui
PHỤT...
Lãnh Luân Lôi Điện, Đông Phương Tử Quỳ, Thanh Lôi Thân Vương, Phi Long Thân Vương, Vân Lôi Thân Vương, Lục Thiếu Du sáu người há miệng phun máu tươi.
Chỉ có Dạ Mị cùng Hoằng Diễm Thân Vương hai người đỡ một ít, nhưng tám cái Tử Lôi Huyền Đỉnh cũng mất đi khống chế.
Ông...
Tám cái Tử Lôi Huyền Đỉnh phóng lên trời, sấm gió vang vọng hư không, chúng đã biến mất trong bầu trời.
- Không tốt, lần này phiền toái lớn...
Tám cái Tử Lôi Huyền Đỉnh biến mất, Hoằng Diễm Thân Vương, Dạ Mị đều biến sắc, cửu đỉnh quy nhất đại biểu cái gì mọi người đều biết, một khi thánh vật Tuyên Cổ Điện triệt để khôi phục, khi đó không ai có thể nhận chủ.
- Lục Thiếu Du, ta giết ngươi đầu tiên.
Trong nháy mắt Dạ Mị lại nhìn chằm chằm vào Lục Thiếu Du, nàng không thể không ra tay.
Tức giận ngập trời, khí tức âm hàn trên người Dạ Mị bùng nổ, một đạo khí tức âm hàn quét qua Lục Thiếu Du, không gian rạn nứt dữ dội.
Sắc mặt Lục Thiếu Du trầm xuống, thân ảnh khổng lồ bay lên, hắn nhanh chóng lùi lại, thúc dục Thanh Trụ Hư Không Dực, thân ảnh biến mất trong hư không.
Xoẹt...
Dạ Mị lập tức đánh vào hư không vị trí Lục Thiếu Du vừa mới đứng, không gian nổ tung.
Ầm ầm...
Trong hư không xuất hiện hư không phong bạo, những người ở gần khu vực này bị dư âm ảnh hưởng, không ít người thiếu chút nữa bị ảnh hưởng cực lớn.
Dạ Mị ra tay với Lục Thiếu Du không chút lưu tình, đều là sát chiêu.
Thân ảnh phi hổ của Lục Thiếu Du lại xuất hiện, khí tức cũng hỗn loạn, liên tiếp tiêu hao đã làm Lục Thiếu Du cảm thấy không dễ chịu.
- Nhìn ngươi chạy đi đâu!
Ánh mắt Dạ Mị huyết hồng, sát ý ngập trời, đang định giết tới.
- Dạ Mị Thân Vương dừng tay.
Vân Lôi Thân Vương hét lớn một tiếng, nói với Dạ Mị:
- Thời điểm này mọi người còn đấu tranh nội bộ, đến lúc đó không ai có thể sống được.
- Vân Lôi, ngươi muốn nhúng tay vào chuyện của ta và Lục Thiếu Du sao?
Ánh mắt Dạ Mị lập tức lạnh lẽo nhìn qua Vân Lôi Thân Vương.
- Không phải nhúng tay, hiện tại thời điểm này mọi người không liên thủ, đến lúc đó nhận chủ Tử Lôi Huyền Đỉnh, sợ rằng không có ai có thể đi ra ngoài.
Vân Lôi Thân Vương nói với Dạ Mị.
Ánh mắt Thanh Lôi Thân Vương nhìn qua Lục Thiếu Du, lập tức nói với Dạ Mị Thân Vương, ánh mắt chớp động, khuyên can:
- Vân Lôi Thân Vương nói đúng, thời điểm này chúng ta còn không liên thủ thì hậu quả đáng lo, có ân oán gì, ra ngoài nói cũng không muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Vũ Thiên Hạ FULL
FantasyTác giả: Vũ Phong Cùng tác giả: [- Tu Chân Giả Tại Dị Thế -] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, DỊ Giới, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 5024 chương ) -----o0o----- Lục Thiếu Du, linh hồn bị xuyên qua đến thế giới khác, nhập vào thân thể của mộ...